CafeLand - Tổng công ty Cổ phần Đầu tư DHC (Đà Nẵng) vừa khai trương, đưa vào hoạt động khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng) với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng.

Hệ thống khách sạn 4 sao ở khu du lịch núi Thần Tài góp phần gia tăng cơ hội khai thác du lịch tại đây

Theo ông Lê Minh Đức, tổng giám đốc DHC, đây là khu phức hợp vui chơi và nghỉ dưỡng có diện tích quy hoạch 52 ha, ở giai đoạn 1 sẽ khai thác 16,5 ha gồm nhiều dịch vụ đặc biệt như tắm khoáng, tắm bùn, chơi thể thao nước, tắm onsen...

Điểm nhấn khai thác của khu du lịch này là hình thành hệ thống khách sạn nhà hàng, cùng chuỗi hạng mục hạ tầng phục vụ phù hợp với các mô hình du lịch sự kiện (M.I.C.E), du lịch dã ngoại theo đoàn... Trong đó, hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng hiện có 93 phòng được xác định phục vụ nhu cầu lưu trú cho nhiều đoàn khách tập thể theo tiêu chuẩn 4 sao.

“Đây là lựa chọn đầu tư của chúng tôi, nhằm gia tăng giá trị các dịch vụ du lịch trên địa bàn, từ sông biển đến núi rừng, qua đó khai thác hiệu quả và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn vào lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, lưu trú lữ hành trên địa bàn”. Ông Đức nhấn mạnh như vậy.

Ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đánh giá, dự án đầu tư của DHC vào khu vực suối khoáng nóng phía Tây Đà Nẵng là một biến chuyển cần thiết cho lĩnh vực đầu tư bất động sản ở đây. Sau nhiều năm khai thác, đến nay vùng này mới có điểm nhấn du lịch Bà Nà Hills, chưa đủ hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản. Có thêm các dự án du lịch như Núi Thần Tài, nhìn nhận của các nhà đầu tư sẽ thay đổi tốt hơn, nhất là các nhà đầu tư có nguồn lực từ bên ngoài và từ 2 đầu đất nước.

Đánh giá của các đơn vị môi giới bất động sản cho thấy, từ giữa năm 2015, sau khi Đà Nẵng công bố hoàn thiện thêm các hạng mục mới liên quan khu du lịch Bà Nà như tuyến đường Hoàng Văn Thái nối dài, và trục Tây Bắc Đà Nẵng, giá trị nhà đất ở đây đã nhích lên. Nhiều nhà đầu tư đã quan tâm đến cơ hội khai thác vùng đất có tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng núi ở dọc tuyến đường và từ đường tránh hầm đường bộ Hải Vân về phía Nam.

Cho nên, có thêm khu du lịch nghỉ dưỡng mới, vùng đất phía Tây Hòa Vang gồm các xã Hòa Phú, Hòa Ninh, Hòa Liên... chắc chắn sẽ thay đổi, và là cơ hội để bất động sản du lịch địa phương chuyển biến tốt hơn.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.