Ngoài thợ lành nghề được chủ nhân khu biệt phủ không phép trên núi Hải Vân (Đà Nẵng) thuê từ tỉnh Bắc Ninh vào tháo dỡ các hạng mục quan trọng, quận Liên Chiểu cũng huy động hàng chục cán bộ hỗ trợ bưng bê để đảm bảo tiến độ.

Nhóm thợ mộc lành nghề được ông Ngô Văn Quang thuê từ Bắc Ninh vào tháo dỡ các hạng mục, công trình quan trọng tại biệt phủ. Ảnh: H.L

Ngày 16.3, UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã huy động 34 cán bộ (gồm 27 cán bộ thuộc Đội Quy tắc đô thị quận và 7 cán bộ phường Hòa Hiệp Bắc) hỗ trợ ông Ngô Văn Quang (Giám đốc Cty vàng Phước Minh, Quảng Nam) tháo dỡ biệt phủ không phép hơn 100 tỉ đồng tại tiểu khu 11, núi Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc).

Toàn bộ lực lượng này tham gia bưng bê, di chuyển, sắp xếp tài sản trong quá trình tháo dỡ theo nhu cầu của ông Quang từ nay đến hết hạn 15.4.

Ông Phạm Minh - Chánh Văn phòng UBND quận Liên Chiểu - cho biết: "Việc hỗ trợ này là do quận thấy ông Quang tháo dỡ chậm vì thiếu nhân công và đã được ông Quang đồng ý".

Cùng ngày, hơn 20 thợ lành nghề cũng được ông Quang chủ động thuê từ tỉnh Bắc Ninh vào tháo dỡ các hạng mục quan trọng, đảm bảo không hư hỏng tài sản trong quá trình thực hiện.

Như Lao Động đã đưa tin, quận Liên Chiểu hôm qua đã ra thông báo yêu cầu ông Ngô Văn Quang đẩy nhanh tiến độ tháo dỡ và hoàn thành trước ngày 15.4. Nếu ông này "chây ì", quận Liên Chiểu sẽ tổ chức tháo dỡ theo quyết định đã ban hành.
N.P.T (Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.