CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng toàn bộ dự án Phước Lý trước ngày 31/12/2012.

Đồng thời giữ nguyên việc bố trí tái định cư cho các hộ giải toả dự án Phước Lý và Trường Đại học Thể thao tại Khu tái định cư Phước Lý 4 theo chủ trương trước đây. Không di dời tái định cư sang Khu tái định cư Phước Lý 6, nhằm tránh xáo trộn gây ảnh hưởng đến các hộ dân tái định cư. Các trường hợp có nguyện vọng chuyển vị trí bố trí sang Khu tái định cư Phước Lý 6 sẽ được xem xét, giải quyết riêng.

Đối với các hộ giải toả có khả năng về kinh tế để mua đất tái định cư thì cho phép mua 01 lô đất tái định cư theo diện hộ phụ bằng đơn giá hộ chính nhân (x) hệ số 3 thay cho giải quyết căn hộ chung cư. Nếu không có khả năng về kinh tế để mua đất tái định cư thì chỉ bố trí căn hộ chung cư.

Không giải quyết bố trí đất tái định cư kể cả căn hộ chung cư đối với các hộ có nhà trên đất nông nghiệp nhưng không ở thật sự tại nơi giải tỏa hoặc làm nhà có mục đích kinh doanh, chạy chính sách như để mua bán chuyển nhượng, cho thuê nhà trọ…..

N.Đăng Theo Đà Nẵng Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.