Vào lúc 11 giờ ngày 3/8, tại căn hộ K202 (khu chung cư K Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà và số tiền tiết kiệm gần 20 triệu đồng chủ gia chủ.

Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường để khắc phục vụ cháy - Ảnh:VGP/Hương Thơm

Ông Trương Ngọc Trung, sống ở căn hộ 206 cho biết, vào thời điểm trên, ông nghe thấy tiếng nổ đùng đùng. Ông cùng người nhà chạy ra ngoài xem có chuyện gì thì phát hiện căn hộ 202 đang bốc cháy dữ dội.

Còn bà Trần Thị Thanh, chủ căn hộ bị cháy, cho biết hằng ngày, mọi người trong gia đình đều đi làm tối mới về nên khi xảy ra cháy, trong nhà không có ai. Lúc xảy ra cháy, bà đang bán rau ở đường Hồ Tùng Mậu (quận Liên Chiểu). Được hàng xóm báo tin, bà chạy về thì thấy căn hộ của mình đang bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy đã huỷ hoại toàn bộ vật dụng cùng gần 20 triệu đồng tiết kiệm của gia đình - Ảnh: VGP/Hương Thơm

Nhận được thông tin về vụ cháy, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. Đà Nẵng đã điều 1 xe cứu hộ và Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy quận Liên Chiểu điều 4 xe chữa cháy cùng 45 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế, dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do phòng 202 nằm ở tầng 2 của khu chung cư nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chữa cháy phải dùng thang để tiếp cận hiện trường.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy cơ bản đã được dập tắt, tuy nhiên, toàn bộ vật dụng trong nhà cùng gần 20 triệu đồng tiết kiệm của gia đình đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lưu Hương (Chính Phủ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.