CafeLand – Hôm nay (30/8) là thời hạn cuối để các chủ hộ thuê chung cư thuộc sở hữu Nhà nước ở Đà Nẵng mà không sử dụng hoặc cho người khác ở nhờ thì phải bàn giao nhà cho thành phố.

Ảnh minh họa

Nếu không chấp hành sẽ áp dụng biện pháp cưỡng chế thu hồi căn hộ theo quy định của pháp luật. Các trường hợp có đơn xin cứu xét, đề nghị gửi về Sở Xây dựng để tổng hợp nội dung báo cáo HĐND thành phố.

Đối với các trường hợp có biểu hiện ở đối phó, Công ty Quản lý nhà chung cư có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra thường xuyên, báo cáo HĐND và UBND thành phố để xem xét, quyết định việc tiếp tục cho thuê chung cư.

Trước đó, UBND Đà Nẵng đã yêu cầu Công ty Quản lý nhà chung cư thông báo cho chủ hộ bàn giao nhà cho thành phố trước ngày 31/8/2013 đối với các trường hợp để trống căn hộ hoặc cho người khác ở nhờ.

UBND Đà Nẵng còn giao Sở Xây dựng tiếp tục chỉ đạo Công ty Quản lý nhà chung cư phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, tiếp tục thực hiện việc tổng rà soát việc sử dụng căn hộ ở tại các khu chung cư trên địa bàn thành phố, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.