Chiều 6/11, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tổ chức cuộc họp thông tin về việc cưỡng chế thu hồi đất, GPMB để thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Tô Hiệu kéo dài (nay là đường Trần Quốc Hoàn) thuộc quận Cầu Giấy.
Ông Dương Cao Thanh, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, trong quá trình thực hiện dự án, UBND quận đã tổ chức việc thực hiện bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với gia đình ông Nguyễn Đức Bích.
Tuy nhiên, đến nay hộ gia đình này vẫn chưa nhận tiền bồi thường, hỗ trợ GPMB, chưa bàn giao mặt bằng tại hai địa điểm thuộc hai phường Mai Dịch và Dịch Vọng Hậu.
Các cơ quan đoàn thể chính trị của phường, quận đã nhiều lần tổ chức gặp mặt, thuyết phục nhưng hộ dân này vẫn chưa hợp tác. Nếu hộ cố tình không thực hiện việc bàn giao mặt bằng, quận sẽ tổ chức cưỡng chế vào sáng 8/11.
Khu đất của hộ gia đình ông Nguyễn Đức Bích - Ảnh: Trần Đức

Cùng ngày, UBND quận Cầu Giấy cho biết, sáng 13/11, sẽ tổ chức cưỡng chế thu hồi đất GPMB đối với trường hợp gia đình bà Nguyễn Thị Lịch (phường Dịch Vọng Hậu) để thực hiện dự án xây dựng Trường THCS Dịch Vọng Hậu.
Theo UBND quận Cầu Giấy, sau khi nhận tiền bồi thường, hỗ trợ và được bố trí tái định cư, hộ dân này lại không bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư dự án.
Theo Đức Trần (KTĐT)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.