Chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút, liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, tận dụng tối đa yếu tố sông, nước, gió và ánh sáng, cộng đồng dân cư đẳng cấp… là những tiêu chí hình thành và tạo nên tên tuổi của Diamond Island.

Bức tranh hoàn mỹ từ mọi góc nhìn

Cộng đồng dân cư đẳng cấp giữa lòng thành phố

Là điểm lưu hợp giữa 2 dòng sông, Diamond Island được kiến tạo là nơi khơi nguồn cho phong cách sống hài hòa với thiên nhiên. Kiến trúc và vị trí các tòa nhà được thiết kế để tạo nên một môi trường bền vững nhằm tăng diện tích mảng xanh cũng như tạo điều kiện luân chuyển hài hòa giữa gió và ánh sáng.

Đặc biệt lúc hoàng hôn buông xuống, bạn có thể nhìn thấy thành phố nơi đường chân trời phản chiếu trên sông Sài Gòn và hồ bơi nước tràn của Đảo. Mặt nước hồ bơi kéo dài ra tận mặt sông tạo nên một bức tranh hoàn mỹ từ mọi góc nhìn. Tưởng chừng như thời gian trôi đi chậm lại, làm cho các bộn bề lo toan, tất bật của cuộc sống không thể nào chen chân vào cuộc sống nơi đây.

Không gian xanh tối đa

Gia đình đóng vai trò quan trọng và là tất cả đối với cuộc đời mỗi người. Thấm nhuần điều đó, chủ đầu tư Kusto Home của Diamond Island luôn chú trọng đến các chuỗi tiện ích góp phần vun đắp giá trị gia đình.

Tại Diamond Island, bạn có thể cùng chia sẻ và tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình như bơi lội, thả diều, BBQ hay cùng bé tham gia các hoạt động vui nhộn tại Diamond Kid’s Club. Với những ai yêu thiên nhiên, thích tĩnh lặng và trân trọng một giá trị sống đích thực bên gia đình cùng với những tiện nghi đẳng cấp, Diamond Island chính là nơi trở về.

Nơi hoàng hôn đẹp nhất bên sông Sài Gòn. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0938 480 888 hoặc website www.diamondisland.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island

    Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island

    Diamond Island có vị trí chiến lược nằm ở trung tâm quận 2 với ba mặt giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, mang lại tầm nhìn cảnh quan 360 độ tuyệt mỹ hướng sông và tòa tháp Bitexco trung tâm quận 1. Thêm vào đó, không khí ven sông trong lành, xan...

  • 42 tiện ích đẳng cấp tại dự án Diamond Island giai đoạn 2

    42 tiện ích đẳng cấp tại dự án Diamond Island giai đoạn 2

    Tự hào là một trong những dự án danh tiếng của quận 2, tại thời điểm này Diamond Island đang thu hút một lượng khách hàng lớn đến tham quan và giao dịch vì dự án đang trong giai đoạn nước rút để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm nay. ...

  • Có gì độc đáo tại Canary - tòa tháp cuối cùng sắp ra mắt tại Diamond Island?

    Có gì độc đáo tại Canary - tòa tháp cuối cùng sắp ra mắt tại Diamond Island?

    Là tòa tháp cuối cùng tại đảo danh tiếng Diamond Island đang chuẩn bị ra mắt thị trường, Canary được xem là biểu tượng của sự yên bình và là tòa tháp có nhiều chức năng nhất trong số 6 tòa tháp thuộc khu căn hộ cao cấp ven sông nổi tiếng tại quận 2 d...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.