“Không phải ai cũng mê ở căn hộ chung cư, nhưng một lần đến thăm nhà người bạn ở một khu căn hộ do Novaland phát triển, tôi đã thay đổi suy nghĩ và quyết tâm thuyết phục chồng chọn mua dự án RichStar tại Q.Tân Phú”, chị Minh Nguyệt (Q.11, TP.HCM) chia sẻ.

Tiêu chuẩn mới cho vị trí và cuộc sống an toàn

Lý do đầu tiên chị Minh Nguyệt dùng để thuyết phục gia đình là sự tiện lợi của vị trí các khu căn hộ của Novaland. Chẳng hạn Sunrise City nằm ngay cửa ngõ khu Nam tiếp nối với trung tâm thành phố, Icon 6 ở Q.4 với tầm nhìn và khoảng cách về trung tâm trong chớp mắt. Đặc biệt, dự án mới RichStar tại Q.Tân Phú rất phù hợp với định hướng hiện nay của gia đình chị: Ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, liền kề UBND và Bệnh viện Q.Tân Phú, giúp gia đình thuận tiện trong công việc; từ RichStar chỉ mất từ 5-10 phút đi đến Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, giúp chị mua sắm nhanh gọn hơn; khu vực còn liền kề Công viên văn hóa Đầm Sen, xung quanh có khá nhiều trường học và trung tâm ngoại ngữ lớn, rất có ích cho con chị khi lên tiểu học.

Vị trí “vàng” của RichStar tại mặt tiền đường Hòa Bình

Thấy chồng còn băn khoăn, chị Nguyệt thuyết phục anh nghĩ tới yếu tố tiện nghi và an toàn. Nhìn từ các khu căn hộ Novaland đã đi vào sử dụng, RichStar cũng sẽ được quản lý an ninh chặt chẽ, từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ, điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp. Anh Thanh Điệp – chồng chị Nguyệt, vốn là một trưởng xưởng ở Q. Tân Phú hay tăng ca về khuya, cuối cùng cũng đã đồng ý với vợ: “Cái lợi của chọn chung cư là tối có thể chạy thẳng xe máy vào hầm để xe, rồi bấm thang máy đến cửa nhà. Không lo lui cui mở cửa nhà giữa đêm khuya, vừa lo lắng vừa hồi hộp. Tết nhất về quê, cứ thế mà khóa cửa đi, không phải lúc nào cũng lo nơm nớp trộm cắp như ở nhà phố”.

Tại dự án RichStar, Novaland tiếp tục đầu tư đầy đủ chuỗi tiện ích nội khu: trung tâm thương mại lớn, công viên nội khu, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m2. “RichStar sẽ thay đổi quan niệm căn hộ đẳng cấp dành cho người có thu nhập khá. Chúng tôi muốn mang đến khái niệm mới của dòng căn hộ vừa túi tiền nhưng vẫn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp cùng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng được nhu cầu nâng tầm chất lượng sống của người dân”, đại diện Novaland cho hay.

Khách tham quan phòng khách căn hộ mẫu RichStar

Các căn hộ RichStar còn có diện tích đa dạng từ 53 - 94m2, mỗi phòng đều được thiết kế để có ánh sáng và nắng gió tự nhiên, đem đến một không gian sống trong lành cho ngôi nhà.

Với mức giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, giao nhà hoàn thiện cơ bản, RichStar là sự khởi đầu “đáng cân nhắc” cho những ai chọn sống tại Q.Tân Phú và những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng.

RichStar áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đến hết ngày 31/03/2016:

Tặng bộ nội thất bếp lên đến 65 triệu đồng

Nhận ngay “Lộc điền” đến 36 triệu đồng

Thanh toán 1%/ tháng

Ưu đãi lên đến 16%

Ưu đãi thêm 1% cho khách trong khu vực.

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú

Hotline: 0902.869.769 - www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.