Sau khi Báo Đầu tư Bất động sản đăng bài “Chủ đầu tư Nam Đô Complex ‘phản pháo’ khiếu nại của cư dân”, nêu một số ý kiến phản hồi của ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó tổng giám đốc CTCP Đầu tư dầu khí toàn cầu (GP-Invest), ông Võ Thanh Sơn, Trưởng Ban liên lạc bảo vệ quyền lợi của cư dân Nam Đô Complex (Ban liên lạc) đã có văn bản phản bác 7 nội dung giải trình của chủ đầu tư.

Các nội dung gồm: vấn đề gas trung tâm, hệ thống thông tin internet, giảm giá bán căn hộ, quán café, hạng mục bể bơi, vấn đề thang máy và vấn đề nước sinh hoạt.

Theo ông Sơn, tất cả các vấn đề trên, Ban liên lạc đã nhiều lần tỏ thiện chí mong muốn chủ đầu tư hợp tác với cư dân trong việc giải quyết những khúc mắc giữa 2 bên, nhưng chủ đầu tư cố tình né tránh.

“Qua báo chí, chúng tôi kêu gọi GP-Invest hãy thực hiện nghiêm chỉnh các điều khoản đã quy định trong hợp đồng với khách hàng chúng tôi, cũng như tuân thủ các quy định về pháp luật một cách hiểu biết và thiện chí”, văn bản phản hồi của Ban liên lạc viết.

Báo Đầu tư Bất động sản sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những tình tiết mới nhất liên quan đến những tranh chấp giữa cư dân Nam Đô Complex và chủ đầu tư Dự án trong những số báo tới.

PV (Đầu tư chứng khoán)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.