Mất 3 năm xây dựng nhưng dự án CT2 Xuân Phương của Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 mới chỉ xây được đúng…11 tầng.

Sau khi Báo Đầu tư Điện tử – baodautu.vn đăng loạt bài “Khách hàng gửi tối hậu thư tới Sông Đà 7” phản ánh việc Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 (thành viên của Công ty cổ phần Sông Đà 7), chủ đầu tư dự án Chung cư Viện bỏng Lê Hữu Trác chậm bàn giao nhà, vi phạm hợp đồng, baodautu.vn đã nhận được nhiều phản hồi của độc giả.

Trong số đó, có một độc giả cung cấp thêm thông tin rằng Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 đang chậm tiến độ tại Dự án Đầu tư xây dựng nhà ở cho cán bộ công chức hiện đang công tác tại các cơ quan của Quốc hội (Chung cư CT2 Xuân Phương).

Vị độc giả cho biết, theo hợp đồng thì cuối năm 2013, Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 sẽ bàn giao nhà nhưng trong 4 khối nhà 21 tầng (CT2A, CT2B, CT2C1, CT2C2) thì mới đang xây 2 khối (CT2A, CT2C2) và chỉ đến tầng 11 thì dừng lại từ tháng 1/2013 đến nay. Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 cũng không thông báo cho khách hàng và họ không biết bao giờ Dự án tiếp tục thi công.

Được biết, Dự án Đầu tư xây dựng nhà ở cho cán bộ công chức hiện đang công tác tại các cơ quan của Quốc hội gồm 4 tòa nhà, được khởi công xây dựng từ đầu năm 2011. Nhưng đến nay, sau hơn 3 năm mới chỉ xây đến tầng 11 của 2 tòa nhà, còn 2 tòa nhà còn lại vẫn chưa xây dựng.

Chúng tôi xin điểm lại tiến độ dự án trong 3 năm qua cho đến ngày 6/6/2013:

Dự án CT2 Xuân Phương được khởi công xây dựng và làm móng từ quý I/2011

Ngày 1/11/2012 Dự án xây lên được 6 tầng

Ngày 1/3/2013, dự án vẫn "dẫm chân tại chỗ"

Cho đến thời điểm ngày 6/6/2013, khi phóng viên Báo Đầu tư Điện tử - baodautu.vn có mặt tại công trường xây dựng dự án thì chiều cao của công trình vẫn chưa được cải thiện. Điểm khác biệt là từ tầng 11 đã được nhà thầu quây lưới xanh để thi công. Trên công trường có thêm một chiếc máy trộn bê tông đang hoạt động:

Công tường thi công đã vắng bóng công nhân

Chỉ còn một chiếc máy trộn bê-tông đang hoạt động.

Hữu Tuấn (Báo Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.