C.T Plaza là sự kết hợp hài hòa giữa 3 đỉnh cao: Nghệ thuật của tạo hóa là thiên nhiên tươi đẹp; Nghệ thuật của nhân loại là kiến trúc, hội họa, âm nhạc, phim ảnh… và đẹp hơn hết là Con người với cái đẹp của thân thể và tâm hồn. Ở C.T Plaza, con người có thể nâng cuộc sống hằng ngày lên thành nghệ thuật sống cuộc đời (Living Art) để mỗi người hưởng hạnh phúc theo cách riêng trong ngôi nhà của mình (A Life Style Home Brand).

C.T Plaza - Nâng cuộc sống hằng ngày lên thành nghệ thuật sống

C.T Plaza là thương hiệu nhà ở có phong cách sống vô cùng độc đáo, được đầu tư công phu với tính nghệ thuật (Art) và công năng cao. Tính Art đó không chỉ thể hiện ở cảnh quan của toàn khu, ở tường rào, sảnh, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy… mà hiện diện ở bất cứ chi tiết nhỏ nào trong các hành lang, cầu thang, cửa sổ. Tràn ngập trong tòa nhà là thiên nhiên tươi đẹp, là không gian nghệ thuật kiến trúc, hội họa, âm nhạc, văn học, phim ảnh… đến những khu rèn luyện thân thể và những chốn riêng để thanh lọc tâm hồn. Với ý tưởng độc đáo và nhân văn đó, Chủ đầu tư dành cho cư dân tại C.T Plaza một phong cách sống mới, đó là nâng cuộc sống hằng ngày lên thành nghệ thuật sống.

Góc làm việc Art và thuận tiện giúp chủ nhân đạt đến đỉnh cao của sự sáng tạo

Đây là khu căn hộ phù hợp cho các quản lý trẻ, giới nghệ sỹ, trí thức, giới doanh nhân, những người yêu cái đẹp, có phong cách sống đẹp và yêu thích tính nghệ thuật. Sống trong C.T Plaza, cư dân sẽ được hòa đắm vào thiên nhiên và nghệ thuật, cùng nhau tập luyện, thanh lọc tâm hồn để có một cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn cao thượng.

C.T Plaza Nguyên Hồng – Gia tăng giá trị sinh lời

Khu căn hộ phong cách Art C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc ở số 18 Nguyên Hồng, trên một không gian thông thoáng, liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là khu căn hộ có chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý, tiện ích tuyệt vời, phù hợp cho cuộc sống hiện đại. Bạn là doanh nhân, là trí thức, là những người thành đạt hay đơn giản chỉ là người yêu thích nghệ thuật trong một kiến trúc độc đáo thì không thể bỏ qua khu căn hộ Art C.T Plaza Nguyên Hồng. Tòa nhà gồm 2 tầng hầm, 17 tầng cao, có đại siêu thị châu Âu tại tầng 1, nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi tràn, thác nước, khu thiền và Yoga kiểu Nhật, khu Fitness kiểu Mỹ, lối chạy bộ, rạp chiếu phim và các dịch vụ cao cấp…

Phòng ngủ lãng mạn, ấm cúng

C.T Plaza Nguyên Hồng nằm ở khu trung tâm của các “quận chữ”, trong điểm giao thoa của nhiều công trình giao thông huyết mạch, sẽ là một lựa chọn tối ưu để ở và đầu tư. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng khu vực hoàn thiện, dự án C.T Plaza Nguyên Hồng sẽ gia tăng giá trị vượt bậc nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm cũng như phía Đông TP.HCM. Vì thế, sở hữu C.T Plaza Nguyên Hồng không chỉ là lựa chọn một cách sống đẹp mà còn để được tận hưởng sự thuận tiện tối đa khi dự án có rất nhiều tiện ích hiện hữu, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi như trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn… Đặc biệt, với dự án nằm ngay mặt tiền, có không gian xanh lớn như C.T Plaza Nguyên Hồng sẽ góp phần tăng giá trị bất động sản, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Với những ý tưởng đột phá và nhân văn, chủ đầu tư đã tạo ra một công trình hoàn hảo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa ba đỉnh cao: thiên nhiên, con người và nghệ thuật. Đây chính là nơi để cảm xúc và trí tuệ được hồi sinh và hướng đến chân-thiện-mỹ.

Ban công nhiều công năng giúp bạn tận hưởng phong cách sống đẹp tự nhiên

Hiện nay với thiết kế của GDP Malaysia, Tư vấn Quản lý dự án Alterlier, nhà thầu Delta đã thi công xong phần cọc nhồi đại trà, dự kiến sẽ hoàn thành phần móng khoảng 31/12/2015. Phần thân và nội thất sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016. Thông tin dự án, liên hệ hotline 0937. 996.036 hoặc website ctnguyenhong.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.