Một không gian sống thực sự lý tưởng không chỉ là nơi trải nghiệm những tiện ích cuộc sống mà còn mang lại những giá trị cộng thêm cao hơn nhiều so với chi phí bỏ ra. Nằm trong khu vực sầm uất nhất của Quận 3, lại ở vị trí ngay tâm điểm của thành phố, căn hộ C.T Plaza Minh Châu biến những lợi thế sẵn có thành những giá trị hoàn toàn khác biệt cho cuộc sống mới của khách hàng.

Phối cảnh dự án C.T Plaza Minh Châu

Nơi tổng hòa của những lợi thế

Nếu chọn nơi để ổn định cuộc sống chắc chắn vị trí địa lý sẽ là tiêu chí quan trọng đầu tiên được xét đến. Sinh sống ở nơi vừa thuận tiện cho đi lại vừa có môi trường xung quanh thích hợp sẽ mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, với một Sài Gòn tất bật, sự chủ động và linh hoạt trong di chuyển sẽ là điều kiện tiên quyết để những người hiện đại bận rộn quyết định lựa chọn chốn ở của mình.

Sở hữu địa chỉ đẹp 369 Lê Văn Sỹ, Quận 3, cao ốc đa năng C.T Plaza Minh Châu được yêu thích, bởi nhiều người tin rằng địa chỉ đẹp mang đến may mắn cho chủ nhân mà còn vì lợi thế về vị trí vốn có của nó. C.T Plaza Minh Châu nằm ngay tâm điểm vòng tròn địa lý của thành phố. Từ đâycó thể đi bất cứ quận nào khác trong thành phố một cách thuận tiện và nhanh nhất. Đặc biệt, từ C.T Plaza Minh Châu đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ mất 10 phút, đến trung tâm Quận 1 mất khoảng 7 phút. Do đó, càng rút ngắn thời gian và khoảng cách, đồng nghĩa với việc càng tiết kiệm được chi phí , công sức , tăng thêm sự tiện lợi cho cuộc sống.

Hồ bơi tràn trên tầng thượng phản chiếu mây trời xanh ngắt

Nổi tiếng từ xưa là phố thời trang, phố ẩm thực và phố giải trí, đường Lê Văn Sỹ luôn luôn sôi động với nhiều cửa hàng thời trang, nhiều khu mua sắm, vui chơi giải trí, những quán ăn, nhà hàng hoạt động từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Có thể tìm thấy một Sài Gòn năng động và náo nhiệt cả ngày lẫn đêm được thu nhỏ tại đây. Nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Sỹ, những cư dân năng động và hiện đại của C.T Plaza Minh Châu sẽ được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống Sài Gòn phồn hoa, sung túc, thỏa mãn mọi nhu cầu khi về sống tại đây.

Những giá trị tiện ích vượt trội

Nếu như vị trí ấn tượng của C.T Plaza Minh Châu được đánh giá là hợp “địa lợi” thì những tiện ích đi kèm của khu căn hộ này cũng góp phần làm tăng giá trị sử dụng cho cư dân, xứng đáng là địa chỉ lý tưởng để hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống đích thực. Được thiết kế như một không gian đậm chất văn hóa kết hợp với những tiện ích hiện đại nhất, C.T Plaza Minh Châu baogồm nhiều dịch vụ cao cấp và sẽ là trung tâm văn hóa giải trí mới của khu vực Quận 3 với rạp chiếu phim cao cấp có ghế ngồi kiểu hạng C của máy bay Airbus A-380, khu cà phê sách, khu hội nghị, thư viện, phòng tranh, nhà hàng sang trọng và Spa thư giãn, sân khấu nhạc kịch…

Căn hộ 2 phòng ngủ mang đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn

Chính vì thế, C.T Plaza Minh Châu được giới doanh nhân, nghệ sỹ ,những người yêu nghệ thuật tìm đến và lựa chọn, để vừa có thể hòa vào nhịp sng thành phố đang chuyển động từng ngày, vừa thư giãn trong không gian dành riêng cho mình sau một ngày làm việc.

Không chỉ là nơi đểsống, C.T Plaza Minh Châu còn muốn mang đến nhiều giá trị hơn thông qua những lợi thế chỉ riêng mà nơi đây mới có. Chính vì vậy, bạn sẽ yên tâm hưởng thụ cuộc sống cũng như hài lòng với nơi mà bạn tin tưởng lựa chọn.

Công ty TNHH TMDV Văn Hóa Minh Châu (thành viên Tập đoàn C.T Group)

369 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0937 996 036

Website: www.ctminhchau.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.