CafeLand – Công ty Coteccons (CTD) vừa ký kết hợp đồng thi công phần thân công trình Khu phức hợp Tricon Towers với chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Việt.

Theo đó, tổng giá trị hợp đồng của gói thầu xây dựng phần thân dự án Tricon Towers lên đến 825 tỷ đồng, dự kiến CTD sẽ thi công gói thầu trong 15,5 tháng. Tính đến nay, tổng giá trị hợp đồng CTD đã ký kết cho công trình Tricon Towers là gần 1.100 tỷ đồng.

Phối cảnh Tricon Towers khi về đêm

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa của trung tâm Khu Đô thị mới Splendore, Khu đô thị lớn nhất Miền Bắc trên hành lang phát triển Đại lộ Thăng Long - Hà Nội. Tricon Towers được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,7 ha, gồm ba tòa tháp cao 44 tầng với các tên gọi: Orchid, Grand và Emerald. Tricon Towers có 5 tầng thương mại và dịch vụ cao cấp, 2 tầng hầm và 3 tầng kỹ thuật dùng cho mục đích để xe với trên 1300 ô tô và trên 1400 xe máy. Từ tầng 6 đến tầng 44 bố trí căn hộ. Tricon Towers gồm 732 căn hộ sang trọng và đẳng cấp được thiết kế tinh tế với đầy đủ các chức năng và tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Các căn hộ tại đây có ít nhất hai mặt thoáng tiếp xúc thiên nhiên với tầm nhìn bao quát, diện tích mỗi căn từ 131 đến 744m2, có từ 2 đến 5 phòng ngủ.

Việc Coteccons liên tiếp được các chủ đầu tư tin tưởng chọn làm tổng thầu thi công những công trình có quy mô lớn, yêu cầu kỹ thuật cao đã minh chứng cho uy tín của thương hiệu Coteccons đối với các chủ đầu tư cũng như thị trường xây dựng trong nước.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland