CafeLand - Vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) đã chào bán 10,43 triệu cổ phần cho Kusto Group với tổng giá trị của giao dịch đạt hơn 525 tỷ đồng.
Coteccons chào bán hơn 10,4 triệu cổ phần cho Kusto Group
Lễ ký kết hợp đồng. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp.

Được biết, vốn huy động sẽ được sử dụng cho kế hoạch tái cấu trúc, hợp nhất và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Như vậy, sau thương vụ này vốn điều lệ của Coteccons sẽ tăng từ 317,7 tỷ đồng lên 422 tỷ đồng và thặng dư vốn hạch toán thêm khoảng 400 tỷ đồng.

Coteccons là một trong những tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên thi công những công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao. Hiện, Công ty này là tổng thầu của nhiều dự án lớn như: Ocean Villas, Mable Mountain Beach Resort, MGM Grand – Hồ Tràm Strip, Mandarin Garden Residential, The EverRich I & II và Kenton Residences.

Kusto Group là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực khai khoáng, năng lượng, ngân hàng, cơ sở hạ tầng và bất động sản.

  • Coteccons lãi 48,4 tỷ đồng trong quý I

    Coteccons lãi 48,4 tỷ đồng trong quý I

    CafeLand – Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) vừa công bố kết quả tài chính quý I/2012 với mức lợi nhuận sau thuế là 48,4 tỷ đồng.

  • Coteccons trúng thầu 2 dự án trị giá trên 620 tỷ đồng

    Coteccons trúng thầu 2 dự án trị giá trên 620 tỷ đồng

    CafeLand - Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec – Coteccons vừa nhận được thông báo trúng thầu 2 dự án lớn với tổng giá trị gói thầu trên 620 tỷ đồng.

  • Khởi công StarCity Nha Trang

    Khởi công StarCity Nha Trang

    Ngày 23/3 vừa qua, nhà thầu Coteccons đã tổ chức lễ khởi công dự án căn hộ - khách sạn StarCity Nha Trang tại 72 Trần Phú, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa do Tập đoàn Ocean Group và Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xây Dựng Sông Đà làm chủ đầu tư.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm