CafeLand - Sáng nay (14/10), Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền chính thức công bố dự án khu biệt thự sinh thái Lucasta tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Lucasta trước đây có tên là Eden, tọa lạc tại quận 9, Tp.HCM. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Indochina Land với kinh phí đầu tư hơn 50 triệu USD, nay được Khang Điền tiếp nhận và phát triển theo mô hình biệt thự chuẩn 5 sao.

Dự án đánh dấu sự trở lại với dòng bất động sản cao cấp của Khang Điền sau khi đạt được kết quả kinh doanh tốt với mô hình “Nhà liên kế, biệt thự trong compound” từ phân khúc trung bình khá (từ 2 tỷ/căn) cho đến những phân khúc cao cấp (từ 8 tỷ/căn). Dự án đầu tiên của dòng sản phẩm trung bình khá là Mega Residence, được công bố ra thị trường từ tháng 3/2014. Sau hơn 1 năm, đã có hơn 600 căn nhà tại Mega Residence, Mega Ruby, và Mega Village được bán ra.

Lucasta có tổng diện tích 8,2ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%, còn lại là dành cho các tiện ích dịch vụ. Các căn biệt thự đơn và song lập của Lucasta đều gồm 1 trệt, 2 lầu và có diện tích từ 192m2 đến hơn 1.000m2.

Dự án được quản lý bởi CBRE, ngân hàng Vietinbank tài trợ chính. Theo đó Ngân hàng Vietinbank sẽ tài trợ chính cho các khách hàng mua dự án Lucasta với chính sách ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu và ân hạn gốc 1 năm.

Dự kiến chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán dự án trong tháng 11/2015.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Lucasta

    Khu biệt thự Lucasta

    Nằm tại khu trung tâm Quận 9, trên mặt tiền đường Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta tiếp giáp với chốt giao Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong. Dự án chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 10 phút và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 15 phút....

  • Dự án Lucasta Quận 9

    Dự án Lucasta Quận 9

    Khu biệt thự Lucasta tọa lạc tại đường Liên Phường, góc giao Cao Tốc Long Thành Dầu Giây - P. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM do Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Lucasta – Biệt thự sinh thái bậc nhất khu Đông

    Lucasta – Biệt thự sinh thái bậc nhất khu Đông

    Trong nhịp sống hối hả, nhộn nhịp của thành phố hiện đại luôn luôn tất bật theo guồng quay phát triển, do đó người dân có xu hướng tìm kiếm một nơi chốn bình an giữa thiên nhiên xanh mát.Có thể dễ dàng nhận thấy, khu Đông là lựa chọn thông minh nhất ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.