Công ty Cổ phần ĐT&PT Đất Xanh Hoàn Cầu ( Thành viên của Tập đoàn Đất Xanh) chính thức công bố dự án mới ven sông Sài Gòn. Đây là dự án được mong chờ nhất trong giai đoạn hiện nay, với phương thức thanh toán đột phá chỉ gần 1m2/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tuyệt đẹp đáng mơ ước.

Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ Công ty Cổ phần Đất Xanh Hoàn Cầu cho biết: “Tìm được một nơi an cư lý tưởng không còn đơn giản chỉ là sống trong một không gian đẹp và đầy ắp tiện nghi. Đó phải là nơi vừa tiết kiệm thời gian di chuyển giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập vừa phải đảm bảo được chất lượng, tính nhân văn, thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. Việc công bố dự án này thật sự có ý nghĩa trong việc thực hiện các chính sách phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM nói chung và quận Thủ Đức nói riêng, thông qua việc cung cấp công trình căn hộ chất lượng cao cấp nhưng có mức giá trung bình đi kèm hệ thống thương mại, dịch vụ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân tại đây.”

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, cách trung tâm quận 1 chỉ 5 km, tiếp nối với đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, cách sân bay Tân Sơn Nhất 5km, đây cũng là một dự án đặc biệt hiếm có vì vị trí giao thông thuận lợi cho cả đường bộ lẫn đường thủy. nhằm mang lại cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà vào dịp cuối năm, Đất Xanh Hoàn Cầu đã đưa ra mức giá và phương thức thanh toán đột phá trên thị trường hiện nay. Theo đó, chỉ từ 12,1 triệu/m2 và chỉ cần thanh toán gần 1m2/ tháng, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ theo phong cách resort chất lượng cao nằm ven sông Sài Gòn với hàng loạt các tiện nghi vượt trội như hồ bơi, vườn nướng BBQ, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, bến du thuyền và cano bus…

Theo khảo sát của Tập đoàn Đất Xanh, hiện nay, đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là những trí thức trẻ tuổi đang có xu hướng thiên về lựa chọn căn hộ cho nhu cầu ở, bởi lẽ họ - đa phần là người trẻ tuổi có thể tùy túi tiền mà lựa chọn căn hộ phù hợp và hơn nữa là muốn hướng đến một không gian sống được quy hoạch đồng bộ.

Thoáng mát, trong lành, đầy đủ tiện ích, ấm cúng và hiện đại - hòa mình vào không gian đó, mỗi khi về nhà là mỗi lần bạn cảm nhận được sự quây quần đầm ấm và tận hưởng được những phút giây thật sự thư giãn cho riêng mình. Với tất cả những gì chúng tôi làm là muốn mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống hạnh phúc và yên lành nhất tại căn hộ ven sông Sài Gòn này.

Hạnh Nguyễn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.