Đồng thời, UBND các xã Phước Hiệp, Trung Lập Hạ, An Nhơn Tây niêm yết văn bản của UBND Thành phố tại UBND xã, văn phòng các ấp để cho người dân được biết chủ trương của thành phố cho phép điều chỉnh quy hoạch đối với 02 khu công nghiệp nêu trên.

UBND huyện Củ Chi vừa có ý kiến chỉ đạo UBND xã Phước Hiệp, xã Trung Lập Hạ, xã An Nhơn Tây khẩn trương tổ chức công bố cho người dân về chủ trương của thành phố cho phép điều chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Phước Hiệp (Khu Hóa Dược), quy mô 200ha (xã Phước Hiệp, xã Trung Lập Hạ), Khu công nghiệp Bàu Đưng, quy mô 175ha (xã An Nhơn Tây) sang chức năng sử dụng đất khác, định hướng quy hoạch chức năng đất sản xuất nông nghiệp và điểm dân cư nông thôn hiện hữu. Đồng thời, UBND các xã Phước Hiệp, Trung Lập Hạ, An Nhơn Tây niêm yết văn bản của UBND Thành phố tại UBND xã, văn phòng các ấp để cho người dân được biết chủ trương của thành phố cho phép điều chỉnh quy hoạch đối với 02 khu công nghiệp nêu trên.

UBND huyện Củ Chi cũng giao Đài truyền thanh huyện Củ Chi công bố trên đài truyền thanh huyện về chủ trương của thành phố cho phép điều chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Phước Hiệp (Khu Hóa Dược) và Khu công nghiệp Bàu Đưng (xã An Nhơn Tây) sang chức năng sử dụng đất khác để người dân được biết.

Sở QHKT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.