CafeLand – Một tin vui cho Hy Lạp khi mới đây, các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài đã có những tín hiệu hợp tác tích cực về bất động sản cho nước này.

Theo thông tin chính thức từ Hy Lạp, hiện tại đã có tổng cộng 600 triệu Euro được các nhà đầu tư nước ngoài chi mạnh tay vào bất động sản quốc gia này, mà chủ yếu là vào các dự án nhà truyền thống mùa hè nghỉ dưỡng nổi tiếng của Hy Lạp.

Đó là con số đầu tư mạnh nhất từ trước tới nay. Năm 2013, họ đầu tư 168 triệu Euro, 2014 là 250 triệu Euro và 186 triệu Euro vào năm 2015 mà trong đó, các nhà đầu tư Đức là chi mạnh tay nhất.

Cac1n hà đầu tư tập trung vào các địa điểm du lịch, làng nghề truyền thống, vùng ven biển đặc biệt là ba vùng ven biển Peloponnese, thị trấn Mystras và Mani.

Đây là 3 khu vực được các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá có tiềm năng du lịch lớn trước nhu cầu người nước ngoài đến đây du lịch ngày càng đông. Do đó, đây chính là mảnh đất màu mỡ để đầu tư xây các nhà truyền thống mùa hè, dự án sẽ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, cho thuê hoặc bán dự án cho những ai có nhu cầu “mua để ở” với tiện ích hiện đại, bậc nhất.

Hiện Thesprotia, Parga và Sivota, ba vùng nằm trong lục địa Hy Lạp và miền Trung Hy Lạp có 2 vùng Kalambaka (Meteora) và Pelion cũng bắt đầu được các nhà đầu tư quan tâm.

Trước đó, hình thức đầu tư nhà truyền thống cũng đã diễn ra và đầu tư thành công tại tại Monemvasia, Anh, Pháp, Đức, và Nga.

Huỳnh Dũng (Greece)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.