CafeLand - Ngân hàng Commonwealth Bank (CommBank) hiện đang triển khai chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà, vay mua xe mới và vay linh hoạt.

Ảnh minh họa.

Theo đó, đối với các khoản vay mua nhà, vay mua xe mới và vay linh hoạt được đăng ký trong khoảng 28/08/2013 đến hết ngày 25/11/2013 và giải ngân trong khoảng thời gian từ ngày 28/08 đến hết 24/01/2014 sẽ được giảm 3% trên lãi suất hiện hành của CommBank trong vòng 5 tháng. Kể từ tháng thứ 6 của kỳ hạn vay trở đi, lãi suất áp dụng sẽ là mức lãi suất hiện hành.

Trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán trước thời hạn một phần hoặc toàn bộ khoản vay đã giải nhân theo chương trình tại bất kỳ thời điểm nào của kỳ hạn vay thì CommBank sẽ áp dụng phí trả nợ vay trước hạn cho các khoản vay trước hạn (2% trên số tiền trả nợ vay trước thời hạn trong 1 năm đầu tiên, 1% trên số tiền trả nợ vay trước hạn trong năm thứ 2 kế tiếp và 0,5% số tiền trả nợ vay trước hạn kể từ năm thứ 3 trở đi).

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.