Tỷ lệ giao dịch thành công cao với hơn 3.000 sản phẩm bán ra trong năm 2014 cùng hệ thống sàn giao dịch và gần 25 dự án xuyên suốt các khu vực trọng điểm tại TP.HCM, Novaland đang là môi trường hấp dẫn dành cho các ứng viên đam mê kinh doanh bất động sản.

Cơ hội nhận mức thu nhập mơ ước cho nghề kinh doanh BĐS

Trong gian đoạn trầm lắng của thị trường, Novaland vẫn tiếp tục triển khai các dự án mới, các giao dịch vẫn liên tục được ký kết đã góp phần tích cực vào việc gây dựng lại niềm tin của khách hàng, thúc đẩy phát triển đô thị TP.HCM. Tính đến thời điểm này, với 25 dự án tọa lạc tại những vị trí đắc địa và hệ thống 12 sàn giao dịch hiện đại, Novaland đã trở thành thương hiệu không những được khách hàng gửi gắm niềm tin, mà còn là môi trường làm việc mà nhiều nhân sự đam mê kinh doanh BĐS lựa chọn để phát triển sự nghiệp.

Hơn 25 dự án xuyên suốt các vị trí trọng điểm, tỷ lệ giao dịch thành công cao, Novaland là môi trường làm việc hấp dẫn dành cho các ứng viên kinh doanh BĐS tài năng

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng sàn giao dịch phục vụ cho việc phát triển nhiều cụm dự án ở các khu vực trọng điểm của TP.HCM, ngày 13/9 tới, Novaland sẽ tổ chức Ngày hội Nghề nghiệp Kinh doanh tại GEM Center (08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) nhằm chào đón các ứng viên quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh BĐS mong muốngia nhập vàoTập đoàn Novaland.

Với chủ đề “Nắm bắt cơ hội – Thành công vượt trội”, Ngày hội Nghề nghiệp Kinh doanh 13/09 sẽ giới thiệu thông tin toàn cảnh về hệ thống 25 dự án BĐS Novaland đang triển khai. Bên cạnh đó, qua chương trình giao lưu với các nhân sự đang làm việc tại Phòng Kinh doanh Novaland, ứng viên sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về môi trường làm việc, chính sách nhân sự và cơ hội đạt mức thu nhập lên đến 200 triệu/tháng tại Tập đoàn Novaland. Các ứng viên may mắn sẽ được tham gia phỏng vấn trực tiếp các vị trí kinh doanh ngay tại Ngày hội.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Tại Novaland, các chính sách về nhân sự, phúc lợi xã hội luôn được quan tâm và đầu tư tốt nhất nhằm đảm bảo hiệu quả công việc và gắn bó lâu dài trên nền tảng năng lực và thái độ của đội ngũ nhân viên. Hệ thống lương cạnh tranh cùng cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập luôn được áp dụng công bằng cho tất cả vị trí nhân sự tại Tập đoàn Novaland.

Novaland môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và năng động

Đồng thời, chính sách phúc lợi đầy đủ và đa dạng, thưởng định kỳ và đột xuất đã tạo nên sự thu hút của Novaland đối với các ứng viên trên thị trường lao động.

Hoạt đông đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn luôn là mục tiêu chiến lược phát triển nhân sự tại Tập đoàn Novaland

Ngoài ra, hoạt động đào tạo nhân lực kinh doanh với việc cung cấp kiến thức sản phẩm đầy đủ, thông tin thị trường cập nhật liên tục, phát triển kỹ năng bán hàng,… đã tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của nhân sự kinh doanh Novaland trước khách hàng, giúp nhân viên yên tâm xây dựng sự nghiệp tại Novaland.

Tham khảo thêm cơ hội nghề nghiệp Novaland tại www.novaland.com.vn

Hoặc liên hệ Ms. Thanh Hương - Điện thoại: 0906365654

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Sảnh G, Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM.

Đăng ký tham dự ngày hội Nghề nghiệp kinh doanh Novaland vào 17 giờ ngày 13/9/2015 tại đây

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)