Với tổng giá trị dự án lên đến 60 triệu USD, Mỹ Gia được xem là “Phú Mỹ Hưng của Nha Trang”. Dự kiến, đến quý 3/2011, dự án này sẽ khai trương nhà mẫu bao gồm 4 loại nhà tương đương từ 2 đến 5 phòng ngủ.

Mỹ Gia tọa lạc ở phía tây thành phố Nha Trang, nằm cùng hướng mở rộng với khu trung tâm hành chính của thành phố theo quy hoạch tổng thể của thành phố. Khu đô thị này cách đường biển Trần Phú chưa đầy 5 km. Việc đi lại của cư dân tại đây sẽ dễ dàng hơn vì có đến 2 hướng đi vào là đường Phong Châu và Vĩnh Thái. Đặc biệt hơn, phía đông Mỹ Gia là dòng sông Quán Trường được nắn dòng đã giúp nơi đây trở thành một thành phố mới hiện đại và thơ mộng ngay bên sông.

Theo chủ đầu tư Vĩnh Thái Corp., mức giá cho diện tích một căn nhà trung bình là từ 1,3 tỷ đồng trong tổng dự án có diện tích 181,96 ha. Khu đô thị Mỹ Gia có cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ tiện ích như bệnh viện Sản nhi đầu tiên của thành phố, tương lai sẽ có thêm các bệnh viện tư, trường quốc tế, trung tâm bán lẻ, siêu thị…

Chủ đầu tư của khu đô thị này là Vĩnh Thái Corp., một công ty con của VinaLiving thuộc tập đoàn VinaCapital. VinaLiving chuyên về nhà ở với các dự án bất động sản “khủng” như: Biệt thự The Ocean Villas, The Dune Residence...

Dự án khu đô thị Mỹ Gia sẽ ra mắt làng nhà mẫu vào quý 3/2011 bao gồm 4 loại nhà tương đương từ 2 đến 5 phòng ngủ.

Cafeland.vn - Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland