Hillstate Hanoi chào bán những căn biệt thự cuối cùng thuộc khu Villa 2 Hillstate với giá bán từ 35 triệu đồng/m2 sàn xây dựng cùng chương trình hấp dẫn: Thanh toán 20% nhận bàn giao nhà, 80% còn lại thanh toán sau 1,5 năm kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.

Hillstate là khu biệt thự cao cấp, sang trọng nằm trong dự án Hyundai Hillstate trên tổng diện tích đất 4,6ha tại trung tâm hành chính quận Hà Đông, Hà Nội. Hillstate có lợi thế lớn về giao thông khi nằm bên tuyến đường sắt trên cao, tuyến 2A từ Nội Bài – Thượng Đình và tuyến 2B từ Cát Linh – Hà Đông sẽ được hoàn thành vào năm 2016. Hyundai Hillstate với vị trí địa lý vô cùng thuận tiện và cùng với các khu đô thị Văn Phú, Văn Quán, Văn Khê, Nam Hà Đông tạo thành chuỗi đô thị hiện đại, dân cư năng động, dân trí cao.

Biệt thự khu Villa 2 Hillstate được hoàn thành với thiết kế mỹ thuật mang phong cách kiến trúc châu Âu, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Mỗi căn nhà với ba mặt thoáng xung quanh, độ cao trần nhà 3,6m tạo cảm giác không gian sâu và rộng, hành lang ngoài của từng tầng được thiết kế sáng tạo với phong cách châu Âu. Mỗi nhà có garage riêng cho xe ô tô, khuôn viên riêng cho từng căn nhà được kết nối trực tiếp với các không gian xanh của công viên. Đây cũng là khu biệt thự cao cấp kiểu Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế với tiêu chí tối ưu hóa không gian sử dụng, ánh sáng và hướng nhìn.

Hillstate có môi trường trong lành và an toàn cho sức khỏe, bởi nó được quy hoạch đồng bộ với một công viên rộng 100 ha liền kề. Đây chính là lá phổi lớn không chỉ cho khu biệt thự mà toàn bộ chuỗi đô thị và quận Hà Đông nói chung.

Hillstate Hanoi chào bán những căn biệt thự cuối cùng thuộc khu Villa 2. Mỗi căn có diện tích đất 170m2 và diện tích sàn xây dựng 353,6m2. Mật độ xây dựng của dự án là 60%, phần lớn diện tích là khuôn viên cây xanh và không gian công cộng. Chủ đầu tư sẽ bán nhà dưới hình thức trao hoàn thiện mặt ngoài và sân vườn. Giá bán từ 35 triệu đồng/m2 sàn xây dựng.

Chương trình hấp dẫn 20/8 dành cho khách hàng khi mua biệt thự Hillstate: Chỉ với 20% giá trị hợp đồng, khách hàng có thể nhận bàn giao nhà và về ở ngay. 80% giá trị căn nhà còn lại sẽ được thanh toán sau 1,5 năm kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán với lãi suất 0%. Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu 9%/ năm trên số tiền thanh toán trước hạn.

Hyundai Hillstate - một không gian văn hóa nhà ở chưa từng có ở Việt Nam mang phong cách châu Âu với tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả được khởi nguồn và chứa đựng trong khu nhà ở và trung tâm thương mại cao cấp Hyundai Hillstate. Hãy đến Hyundai Hillstate để cảm nhận sự khác biệt và đẳng cấp của bạn.

Khách hàng quan tâm đến dự án có thể liên hệ qua hotline 0966.605.699 hoặc tham khảo thông tin tại website chính thức của chủ đầu tư tại địa chỉ hyundaihillstate-sales.com.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.