CafeLand – Ngày 24/10, chủ đầu tư City Garden đã chính thức giới thiệu 160 căn hộ cao cấp của tòa tháp Crescent – tòa tháp cuối cùng tại City Garden (số 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh).

Phối cảnh City Garden.

Tháp Crescent là tòa tháp đơn có tổng diện tích xây dựng 22.899 m2, bao gồm 160 căn hộ cao cấp có diện tích từ 65m2 – 145m2. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Úc, tháp Crescent là tòa tháp đơn có kiến trúc lượn sóng tương tự ba tòa tháp còn lại của City Garden.

Bên cạnh thiết kế độc đáo, City Garden hội tụ đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu BBQ, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị…

Tháp Cresent quy tụ đội ngũ nhà thầu có uy tín trong và ngoài nước như Coteccons, Element Design Studios và Mace. Dự án sẽ hoàn thành vào giao nhà cho khách hàng vào tháng 8/2018.

Dự kiến ngày 12/11 tới đây, City Garden sẽ chính thức mở bán các căn hộ tại tòa tháp Crescent. Giá bán căn hộ tại tòa tháp này trung bình khoảng 50 triệu/m2.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.