CafeLand – Bức xúc vì căn hộ xuất hiện nhiều vết rạn nứt, thấm dột các cư dân sinh sống tại chung cư Ehome 3 (đường Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân) đã treo băng rôn tố chủ đầu tư Nam Long xây nhà kém chất lượng.

Có mặt tại chung cư Ehome 3, trên tòa nhà A1 xuất hiện các tấm băng rôn với nội dung “ở đâu có Nam Long, ở đó có thấm dột”, “Phản đối Nam Long treo đầu dê bán thịt chó, bán nhà kém chất lượng”.

Một cư dân cho biết, các tấm băng rôn này vừa được các cư dân treo lên để phản đối chủ đầu tư về việc căn hộ xuất hiện các vết rạn nứt và bị thấm dột khi trời mưa. Được biết, sáng ngày 27/9 hàng chục cư dân cũng đã tập trung để yêu cầu chủ đầu tư Nam Long có câu trả lời cụ thể về vấn đề này.

Việc chung cư Ehome 3 xuất hiện nhiều dấu hiệu xuống cấp đã được cư dân phản ánh từ lâu nhưng tới nay chủ đầu tư vẫn chưa khắc phục. Theo phản ánh thì những vấn đề về chất lượng không đảm bảo xuất hiện hàng loạt ở các tòa nhà A1, A2, A3 và A4.

Trước đó, cư dân phản ánh, một số hộ vừa mới nhận nhà một thời gian ngắn thì đã bị vỡ ống nước phòng cháy chữa cháy. Nguyên do là chất lượng các ống này không đảm bảo, gỉ sét, vỡ gây nước tràn ra khắp nhà. Các hộ dân phải thuê người đào bới, sữa chữa.

Một số căn hộ block A1, A2, A3, A4 đã có phát sinh thấm trần, thấm vách. Sàn mái A1 và A2 bị tình trạng nứt khe. Nền nhà xe tầng 1 block A1 và A2 cũng bị nứt nhiều chỗ, bức tường giữa các căn hộ cũng bị rạn nứt nhiều vị trí.

Các căn hộ trên cùng tầng 10 block A1, A2 và tầng 9 block A3, A4 đều gặp tình trạng nhà vệ sinh bị gió thổi làm các tấm la phông bị xê dịch, tróc rơi từng mảng, hoặc rơi cả trần la phông nhà vệ sinh. Khu cung cấp dịch vụ vệ sinh chưa tốt, toàn bộ toilet công cộng, bên trong thùng rác, thiết bị phòng cháy chữa cháy chưa được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra cư dân cũng phản ánh, sóng điện thoại của 4 block A1, A2, A3, A4 đều quá yếu gây ảnh hưởng đến việc thông tin liên lạc.

Hình ảnh được cư dân phản ánh tại chung cư Ehome3.

Đại diện chủ đầu tư Nam Long cho biết, việc các căn hộ xuất hiện vết rạn nứt, thấm dột là có nhưng chỉ ở một số lượng nhỏ căn hộ. Hiện chủ đầu tư đang khẩn trương để đưa ra giải pháp khắc phục dứt điểm tình trạng trên đảm bảo cho cư dân an tâm sinh sống.

Dự án Ehome 3 có quy mô hơn 2000 căn hộ. Ehome 3 hiện đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ ở 7 block A1, A1, A3, A4, A5, A6 và B1. Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng các block với khoảng 1000 căn hộ còn lại.

Nam Long Group được biết đến với việc xây dựng nhiều dự án mang thương hiệu Ehome như: Ehome Đông Sài Gòn 1, Ehome Đông Sài Gòn 2, Ehome 4… hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định.

Một số hình ảnh ghi nhận tại chung cư Ehome3:

Tòa nhà A1 nơi cư dân treo băng rôn phản đối chủ đầu tư.

Một băng rôn khác cũng được treo trên tòa nhà A1.

Phía trước tòa nhà A3.

Dự án Ehome 3 có quy mô hơn 2000 căn hộ.

Ehome 3 hiện đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ ở 7 block A1, A1, A3, A4, A5, A6 và B1.

Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng các block với khoảng 1000 căn hộ còn lại.

Nguyễn Hùng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.