Trong tuần qua, thị trường bất động sản Nam, Bắc tiếp tục đón nhận thêm nhiều dự án được mở bán. Đây là thời điểm ra hàng cuối cùng trong năm và hầu hết các chủ đầu tư đều hi vọng sẽ hút được dòng tiền vào dự án.

Các dự án mở bán trong tuần qua đều có mức giá rất mềm dao động trong khoảng 12 – 20 triệu đồng/m2. Đơn cử, dự án chung cư Cheery 4 Complex (TPHCM) do Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư được mở bán giá khoảng 12,6 triệu đồng/m2.

Tiếp đến, dự án The Era Town (quận 7, TPHCM) do Công ty Cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư tiếp tục mở bán đợt 4 với 300 căn hộ có giá từ 14,1 đến 17 triệu đồng/m2. Các căn hộ có diện tích từ 53 đến 183 m2. Hay như dự án căn hộ 4S Riverside Linh Đông do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đất Xanh Hoàn Cầu mở bán với giá từ 12,1 triệu/m2.

Tại miền Bắc, chủ đầu tư dự án Hado Park View vừa công bố sẽ mowra bán các căn hộ thuộc dự án với mức giá 22,2 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Các căn hộ tại Hado Park View có diện tích từ 92m2 - 181m2. Dự án Golden Palace tiếp tục mở bán khoảng 100 căn hộ với giá từ 20,5 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT)....

Thị trường bất động sản năm 2012 đã chứng kiến cảnh hàng loạt các dự án đua nhau giảm giá bán, đặc biệt là chung cư cao cấp. Điều đáng nói, kể cả giảm giá bán tới 20 - 30% vẫn không có người mua vì tâm lý chờ đợi giảm giá bán hơn nữa vào năm 2013.

Đại diện một số sàn giao dịch BĐS cho biết, ngoại trừ các dự án giá thấp, hiện nay hầu hết các dự án trung và cao cấp đang mở bán tại khu vực phía Tây, Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương, Xa La, An Khánh, Gia Lâm… có lượng giao dịch khá ít cho dù giá bán đã được chủ đầu tư giảm giá “sốc” tới 30%.

Theo Huy Nam (VnMedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.