Trong những ngày này, khu vực công trường dự án I-Home, 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM, Công ty I-Home (Thành viên Tập đoàn C.T Group) luôn tấp nập xe ra vào của khách mua căn hộ, khách cung ứng siêu thị. Trong vài tuần tới, lễ cất nóc được trông đợi sẽ diễn ra theo phong cách rất I-Home: trí tuệ và cá tính.

Lễ cất nóc Khu căn hộ I-Home sẽ được tổ chức tại vị trí dự án số 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn buổi lễ hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.

Siêu thị Simply đi vào hoạt động đã mang đến cho khu vực quận Gò Vấp một sức sống mới

Trong Lễ cất nóc, 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ được tặng voucher mua sắm tại siêu thị Simply, đồng thời được hỗ trợ chi phí thiết kế đa công năng, đa biến hình bên trong căn hộ theo ý thích của chủ nhân.

Simply là đại siêu thị nằm ngay tầng trệt khu căn hộ I-Home, có diện tích 6.000 m2. Hiện khu mua sắm này đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Đây là siêu thị phong cách châu Âu đầu tiên trong khu vực Gò Vấp, không chỉ phục vụ cư dân sống tại Khu căn hộ I-Home mà còn cung cấp các mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ cho người dân xung quanh.

Nằm trong chuỗi 60 siêu thị châu Âu được C.T Retails hợp tác với Tập đoàn Auchan của Pháp triển khai, Simply Mart sẽ tạo ra một không khí sôi động và thu hút đông đảo người dân quận Gò Vấp đến tham quan và mua sắm, mang đến cho khu vực một sự tươi vui và sức sống mới.

Không chỉ tận hưởng những tiện ích vượt trội, chọn mua căn hộ I-Home, cư dân sẽ được trải nghiệm những thú vị và thoải mái bởi những thiết kế thông minh của dự án.

Nội thất đa công năng.

I-Home là thương hiệu mới lạ về căn hộ thông minh và cá tính, được thiết kế dành cho một thế hệ trẻ với phong cách vui tươi của thời công nghệ hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Với chữ “I” – cái tôi, không chỉ là sự khẳng định phong cách, cá tính rất riêng của chủ nhân mà còn thể hiện được hơi thở của thời đại công nghệ. “I” - Internet kết nối toàn cầu trong một thế giới phẳng không biên giới. “I” còn mang rất nhiều ý nghĩa: “I” (tôi), Intelligent (thông minh), Internet (sự kết nối), Individuality (cá tính)... I-Home là cách thể hiện của những con người trí tuệ và đầy cá tính, luôn hướng đến một cuộc sống văn minh và thịnh vượng.

I-Home không chỉ là căn hộ, đây còn là điểm kết nối toàn cầu của tất cả những ý tưởng mới sáng tạo nhất về căn hộ hiện đại. Chủ nhân được sống trong một không khí sáng tạo vô biên và luôn được cập nhật những cái mới nhất, thú vị nhất và được thực thi các ý tưởng tuyệt vời của mình.

Vượt lên trên mô hình kiểu mẫu chung cư giá rẻ thông thường, I-Home tạo nên một tiêu chuẩn mới cho chung cư giá rẻ hiện đại với sự đầu tư đặc biệt công phu về thiết kế mới kết nối toàn cầu.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư xuất sắc nên dù chọn mua căn hộ diện tích lớn hay nhỏ, ở bất cứ vị trí nào trong tòa nhà, không gian tổ ấm của bạn cũng đảm bảo tràn ngập ánh sáng mặt trời và hưởng gió tự nhiên.

Chủ đầu tư đã nghiên cứu tỉ mỉ để bố trí không gian kiến trúc nội thất tối ưu nhất theo 3 chiều ngang – rộng – cao, với tủ - kệ treo tường tại các vị trí phù hợp tăng thể tích chứa tối đa trên diện tích tối thiểu, luôn tạo sự cân bằng về cảm xúc không gian cho chủ nhân I-Home.

Hiện nay, giá các căn hộ thông minh trên thế giới rất cao, có khi gấp vài lần giá trị của căn hộ cùng loại. Còn giá bán của I-Home rất mềm, chỉ từ 14,8 triệu/m2, tương đương mỗi căn hộ 2 phòng ngủ chỉ khoảng từ 800 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng I-Home được hỗ trợ tiền mua nhà từ gói vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất cố định 5%/năm, trong thời hạn 15 năm. Riêng những khách hàng công tác trong ngành giáo dục sẽ được hưởng thêm một số chính sách ưu đãi như ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 80% giá trị căn hộ, thời hạn vay là 15 năm, có thể gia hạn thêm 5 năm.

Song song với việc cất nóc tòa nhà, Chủ đầu tư I-Home cũng đang triển khai đồng loạt gói hoàn thiện ở tất cả các tầng để bàn giao nhà cho khách hàng trong 90 ngày tới.

Bên cạnh dự án I-Home mới lạ và độc đáo đã giới thiệu đến khách hàng, C.T Group sẽ tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hoàn thiện với các nhãn hiệu khác trong năm nay.

I-Home đầy đủ tiện ích như nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi trong xanh.

Tham quan thực tế bên trong dự án:
Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 39162061 Hotline: 0966 75 75 66; 0941 75 75 66

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.