Trong vô số những dự án nhà ở cao cấp được chào bán hiện nay tại Việt Nam, người mua nhà có nhu cầu tìm một tổ ấm chợt không biết nên chọn mua với những tiêu chí nào.

Chủ đầu tư là ai?

Người Việt Nam thường thích ở nhà phố và có những cách thông dụng để đánh giá một căn nhà phố. Nhưng để mua một căn hộ chung cư trong một dự án cao cấp, đâu là những tiêu chí quan trọng nhất để chúng ta quyết định?

Giới chuyên môn thường khuyên người mua nhà chung cư cao cấp nên quan tâm đến các yếu tố chính như: chủ đầu tư uy tín, thiết kế hợp lý, vị trí tiện lợi, giá tiền phù hợp, tiến độ thanh toán trong tầm với, thời hạn giao nhà đúng cam kết…

Trong những yếu tố chính đó, thì chủ đầu tư là yếu tố quan trọng nhất để người mua nhà có niềm tin mà quyết định. Chủ đầu tư là đơn vị chính thi công tòa nhà, chịu trách nhiệm về chất lượng công trình và tiến độ bàn giao. Nếu người mua nhà có được niềm tin về uy tín của một chủ đầu tư, các bước tiếp theo để quyết định sẽ rất dễ dàng và thuận tiện. Hiện tại trên thị trường bất động sản có nhiều chủ đầu tư Việt Nam và nước ngoài. Và thông thường người mua nhà cảm thấy yên tâm hơn khi nghe về những cái tên đến từ Singapore hay Nhật Bản. Trong số đó, chủ đầu tư CapitaLand đến từ Singapore hiện đang là một thương hiệu uy tín với những tòa nhà cao cấp được người mua nhà đánh giá cao.

Uy tín có được từ những sản phẩm trước đó

Khi tìm hiểu trên mạng Internet, người mua nhà dễ dàng nhận ra những sản phẩm bất động sản của CapitaLand vô cùng thân quen với người Việt Nam khi sang Singapore chơi. Thương hiệu CapitaLand có mặt ở khắp nơi, từ những tòa nhà khu phức hợp, trung tâm mua sắm, căn hộ dịch vụ, tòa nhà văn phòng, dự án nhà ở như Raffles City Singapore, Plaza Singapura, Ascott Raffles Place, Capital Tower, Interlace… Các tòa nhà của CapitaLand này đều có thiết kế rất đẹp, mang đẳng cấp quốc tế.

Ở Việt Nam, chủ đầu tư CapitaLand không cùng lúc ra mắt quá nhiều dự án ở Việt Nam. Chủ đầu tư thực hiện các dự án theo lối cuốn chiếu, khi gần hoàn thiện dự án này mới ra mắt tiếp dự án sau. Vì thế, họ có đầy đủ tiềm lực và nhân lực để dốc vào mỗi dự án mới. CapitaLand cũng không làm quảng cáo rầm rộ ở Việt Nam, chủ đầu tư tự tin để những người mua nhà trước đó ở các dự án cũ truyền miệng về những điểm tốt của họ. Ví dụ như về chất lượng công trình, về thiết kế hợp lý và sang trọng, về thời hạn bàn giao đúng cam kết…

Trách nhiệm dài lâu

Dù có vẻ thầm lặng ở thị trường Việt Nam so với những chủ đầu tư khác, nhưng CapitaLand có một uy tín riêng, đủ để mỗi một dự án mới khi ra mắt đều thu hút người mua nhà. Mỗi một dự án mới ra là một thiết kế mới sang trọng mang tầm quốc tế được áp dụng. Gần đây nhất khi CapitaLand Việt Nam thông báo về Feliz en Vista ở Quận 2, người mua nhà tuy không quá bất ngờ nhưng cũng rất háo hức khi biết dự án mới được gọi là “tuyệt tác kiến trúc” với hơn 100 tiện ích sang trọng.

Với cam kết giao nhà đúng hạn, những dự án của CapitaLand luôn được người mua nhà dọn vào theo kế hoạch của mình. Họ cũng nhận được sổ hồng trong khoản thời gian ngắn nhất. Uy tín của CapitaLand còn được xây dựng dựa trên các dịch vụ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nói như những người mua nhà thì đó là hành động “không bỏ rơi khách hàng”. Nhất là sau khi dọn vào ở mà gặp các vấn đề về kỹ thuật thì CapitaLand luôn hỗ trợ chu đáo cho cư dân.

Khi đã xác định được chủ đầu tư đáng tin cậy, người mua nhà sẽ không còn mất thời giờ để tiếp tục nghiên cứu về các yếu tố khác. Quá trình mua nhà vì thế sẽ hiệu quả hơn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.