Ngày 25/9 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Chủ đầu tư Khu đô thị PhoDong Village (Quận 2, TP. HCM) đã tổ chức sự kiện bán hàng với tên gọi: “Chiến dịch 3S & Lễ công bố rút thăm trúng thưởng”. Đây là sự kiện bán hàng cuối cùng của chuỗi 5 sự kiện bán hàng trong Chiến dịch Tiếp thị 3S - chủ đề “Sống xanh – Sung túc – Sum vầy” kéo dài từ ngày 31/07 đến 10h00 ngày 25/09/2016.

Theo chủ đầu tư SCC, Chiến dịch Tiếp thị 3S đã đạt được thành công ngoài mong đợi với gần 90% sản phẩm đã được tiêu thụ

Các sản phẩm chủ lực tung ra chủ yếu là: Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập với số lượng có hạn. Đây là những sản phẩm nhà xây thô, hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài cực kỳ thu hút. Chiến dịch Tiếp thị 3S bao gồm 5 sự kiện tiếp nối với hàng trăm lượt khách tham dự và gần 90% sản phẩm đã được tiêu thụ.

Sự kiện bán hàng đợt 5 diễn ra đồng thời “Lễ công bố rút thăm trúng thưởng” dành cho người mua nhà. Theo đó, người mua nhà trong Chiến dịch Tiếp thị 3S không chỉ được nhận mức chiết khấu lên đến 12% mà còn có cơ hội nhận 01 ô-tô Volkswagen Polo Hatchback 6AT (VW) có trị giá gần 800 triệu đồng.

“Niềm vui được nhân đôi khi vừa được sở hữu mái ấm trong mơ, vừa trúng được xe ô-tô khi mua nhà tại PhoDong Village”, anh Nguyễn Lê Hoàng chia sẻ

Tại buổi công bố, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn đã tìm ra chủ nhân may mắn nhất sở hữu xe ô-tô Volkswagen Polo Hatchback 6AT là anh Nguyễn Lê Hoàng (Hà Nội) - chủ nhân của căn Biệt thự Phố vườn tại Khu Biệt thự Hoàng Kim (thuộc PhoDong Village). Tham dự lễ rút thăm có đại diện của Sở Công Thương TP.HCM, đại diện ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.HCM, khách hàng và các cơ quan báo chí.

Khẳng định vị thế thương hiệu đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, SCC đã mang đến những sản phẩm nhà ở đẳng cấp, xứng tầm tại Khu đô thị PhoDong Village. Chất lượng vượt trội cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, PhoDong Village đã chinh phục sự tin yêu và hài lòng của khách hàng trên toàn quốc. Chương trình rút thăm trúng thưởng xe VW là một trong nhiều chương trình ưu đãi được Chủ đầu tư SCC triển khai nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, tiếp tục khẳng định những giá trị bền vững mà SCC mang đến cho người mua nhà ở mỗi đợt bán hàng tại PhoDong Village.

Với chiến dịch 3S, PhoDong Village đã “kích hoạt” thị trường bất động sản Khu Đông bằng sự cam kết về tiến độ bàn giao cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc gần ngã giao đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai Đông (Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM), Khu đô thị PhoDong Village được quy hoạch trên diện tích 41,09 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%, chia làm 03 giai đoạn phát triển, bắt đầu từ quý 4/2014 và dự kiến hoàn thiện đến năm 2020. Được chăm chút bởi các chuyên gia đến từ Singapore và Pháp, PhoDong Village bao gồm 04 loại sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập. Bên cạnh đó là các khu tiện ích văn hóa giải trí, khu công viên, trường học, khu thương mại phức hợp…

Các giải thưởng của PhoDong Village

  • Winner of “Best Housing Development in HCMC” awarded by Vietnam Property Awards 2015.
  • Winner of “Best Housing Development in Vietnam” awarded by Vietnam Property Awards 2015.
  • Highly Commended of “Best Villa/Housing Development in South East Asia” awarded by South East Asia Property Awards 2015.

Thông tin dự án, liên hệ hotline 0926.888.777 – Website: https://phodongvillage.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.