Savills Việt Nam - đại lý tiếp thị và cho thuê độc quyền dự án Dragon Vĩnh Trung (thành phố Đà Nẵng) cho biết ngày 9/3 sẽ chính thức mở chào cho khách thuê 10.000m2 sàn của Tổ hợp công trình Trung tâm mua sắm và khách sạn này.

Phố đi bộ tại Dragon Vĩnh Trung. (Nguồn: PV/Vietnam+)

Dragon Vĩnh Trung có tổng vốn đầu tư 400 tỷ đồng, dự kiến sẽ được khai trương vào tháng 6. Công trình có tổng diện tích sàn xây dựng là 24.500m2, bao gồm 8 tầng nổi và 1 tầng ngầm. Trong đó, khối đế 4 tầng (10.000m2) được sử dụng làm trung tâm thương mại, 4 tầng trên được phát triển thành khu khách sạn cao cấp và 1 tầng hầm để xe rộng 4.520m2.


Vị trí trung tâm thương mại Dragon Vĩnh Trung nằm tại số 253-255-257 Hùng Vương (Đà Nẵng), là khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại, tập trung nhiều trung tâm thương mại nhất của thành phố. Đây cũng là khu vực có mật độ dân số cao nhất Đà Nẵng với nhu cầu mua sắm đa dạng.


Với vị trí chiến lược nằm trên trục giao thông chính của tuyến đường Lê Duẩn-Ông Ích Khiêm-Hùng Vương-Phan Châu Trinh, Dragon Vĩnh Trung có ưu thế đặc biệt là dễ dàng tiếp cận từ các quận trung tâm, vùng lân cận, trung tâm mua sắm bán lẻ.


Dự án có thế mạnh thu hút sự đầu tư của các nhà bán lẻ, khách hàng trên địa bàn Đà Nẵng và một số địa phương lân cận như Huế, Hội An, Tam Kỳ, Quảng Ngãi…


Thành phố Đà Nẵng đang là một điểm nóng kinh tế với doanh thu bán lẻ đặc biệt tăng nhanh tới 25%/năm. Vì vậy, các nhãn hàng bán lẻ đang tiếp tục tìm kiếm một vị trí lý tưởng để thâm nhập và mở rộng phát triển tại thị trường này.


Giai đoạn một của dự án là tòa nhà Vĩnh Trung Plaza đã ra mắt với các hạng mục văn phòng, căn hộ cao cấp, khu thương mại cho thuê và trở thành khu trung tâm mua sắm hấp dẫn của người dân Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung thu hút nhiều khách thuê lớn như: Big C, Megastar Cinema, Manulife, KFC, Lotteria Levi’s, Nino Maxx…


Nguyễn Thị Chi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đức Mạnh - chủ đầu tư dự án cho biết thời gian tới công ty sẽ trực tiếp đầu tư phát triển khu vui chơi giải trí ẩm thực và phố đi bộ đêm - một ý tưởng mới mẻ nhằm thu hút lượng lớn khách du lịch đến nghỉ dưỡng tại thành phố biển bên dòng Sông Hàn.


Công ty xây dựng một chiến lược phát triển kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích chung của xã hội; phát triển trung tâm thương mại và khách sạn cao cấp Dragon Vĩnh Trung trở thành điểm tham quan kết hợp với mua sắm lý tưởng./.
Cafeland.vn - Theo Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland