CafeLand - Sáng 8/10, Tập đoàn Chimento Design, thương hiệu nội thất danh tiếng của Italia đã khai trương showroom mới tại toà nhà Bảo Minh (số 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Tp.HCM).

Sản phầm nội thất văn phòng của Tập đoàn Chimento Design được thiết kế theo hướng mở, giúp nhân viên có môi trường làm việc năng động, thoải mái.

Chimento Design là tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng nội thất nhà ở và nội thất văn phòng cao cấp. Trong đó, nội thất văn phòng được thiết kế theo không gian mở hiện đại, chú trọng vào mục đích sử dụng tiện lợi và thoải mái.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn này đang có mặt tại Việt Nam như bàn, ghế, salon, tủ, kệ, đèn, vách ngăn, gỗ cách âm… với cả 2 trường phái cổ điển theo kiểu hoàng gia và hiện đại.

Sự kiện mở showroom mới này của Chimento Design đánh dấu sự có mặt chính thức của Tập đoàn tại thị trường Đông Nam Á, bên cạnh các thị trường lớn như: Italia, Nga, Hungari, Dubai, Nhật Bản, Trung Quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Luận, Trưởng đại diện Chimento Design tại khu vực Đông Nam Á cho biết, việc thương hiệu sản phẩm cao cấp đến từ Italia có mặt ở thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là kết quả của chuyến đi xúc tiến thương mại tại Châu Âu, do Câu lạc bộ kết nối Doanh nhân Sài Gòn – ASEAN hồi đầu năm 2015 vừa qua.

Công ty Vietstar Windows là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất cao cấp của Tập đoàn Chimento Design tại thị trường Đông Nam Á.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.