Từ một doanh nghiệp có kinh nghiệm và uy tín trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, Công ty Hưng Lộc Phát vươn lên để trở thành hiện tượng lạ ngay từ thời điểm bất động sản “đóng băng”. Kết quả thành công của doanh nghiệp này được minh chứng ngay từ dự án đầu tay.

Vậy điều gì để Hưng Lộc Phát trở thành “hiện tượng”? Bí quyết nào đã thu hút được khách hàng tin tưởng và song hành cùng với các dự án của công ty?... những câu hỏi ấy đã được giới đầu tư vén màn bí mật.

Phối cảnh mặt tiền dự án The Golden Star nằm ngay trung tâm quận 7

Đặt mình vào nhu cầu của khách hàng

Hơn 10 năm qua, Hưng Lộc Phát là doanh nghiệp có thương hiệu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, đi lên từ việc sản xuất đá xây dựng cùng với những tên tuổi như Công ty giao thông 621, Công ty bê tông 620 trong giai đoạn những năm đầu 1990. Và hiện tại là doanh nghiệp sản xuất đá ốp lát (Đá Marble & đá Granite) có uy tín trên thị trường, đặc biệt là chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và đang xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Vào khoảng giữa năm 2013, đại gia sản xuất vật liệu xây dựng này gây ngạc nhiên khi chào bán dự án đầu tiên của mình là dự án Hưng Phát 1 ra thị trường bất động sản, trong khi thị trường hết sức khó khăn, rất nhiều doanh nghiệp trong giới kinh doanh bất động sản hoài nghi về dự án này, cũng như quyết định “lấn sân” của Hưng Lộc Phát.

Với tất cả những khó khăn đó Hưng Lộc Phát đã xác định mục tiêu rõ ràng, tâm huyết chăm chút cho từng chi tiết từng khâu thiết kế quy hoạch cũng như thiết kế kiến trúc hết sức hợp lý. Lợi nhuận của dự án chưa đặt ra mà chỉ mong muốn đưa chất lượng căn hộ tốt nhất cho khách hàng cùng giá cả hợp lý với số đông người có nhu cầu nhà ở thực sự.

Sau 2 tuần mở bán, Hưng Lộc Phát đã bán được gần 200 căn và lúc này giới kinh doanh địa ốc mới thực sự giải tỏa những hoài nghi về dự án đầu tay của Hưng Lộc Phát. Với tất cả những nỗ lực của doanh nghiệp, dự án về đích đúng tiến độ với chất lượng cao hơn những gì mong đợi của khách hàng. Điều đặc biệt của dự án Hưng Phát 1 là chỉ sau 3 tháng bàn giao căn hộ, số lượng 358 căn của cao ốc này được lấp đầy và giá giao dịch trên thị trường hiện tại sau 1 năm bàn giao cao hơn giá ban đầu từ 4 triệu – 5 triệu/m2.

Triết lý kinh doanh bền vững

Mỗi doanh nghiệp có chiến lược phát triển riêng của mình. Riêng Hưng Lộc Phát đưa ra chiến lược là tiến từng bước chậm rãi và bền vững. Với mục tiêu đó Hưng Lộc Phát phát triển từ các dự án nhỏ đi lên, từ những dự án đầu tay là 358 căn (Hưng Phát 1), tiếp dến dự án Hưng Phát Silver Star 448 căn và tiếp theo là Golden Star 478 căn Qua mỗi dự án Hưng Lộc Phát lại gọt tỉa và rút được ra rất nhiều kinh nghiệm để phát triển dự án. Và như vậy, khi triển khai những dự án trên nghìn căn là The Green Star & The Blue Star, lúc đó Hưng Lộc Phát đã dày dặn kinh nghiệm cùng sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngày càng cao hơn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngày 13/3/2016 sắp tới, Hưng Lộc Phát sẽ chính thức đưa ra thị trường dự án thứ 3 với tên gọi The Golden Star tại 72 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM. Đây là dự án cao cấp phù hợp với cái tên chủ đầu tư đặt cho nó là “Gold”, đẳng cấp của dự án sẽ phục vụ cho lớp người trẻ có thu nhập cao.

Qua 2 dự án đầu tay là Hưng Phát và Silver Star, dự án The Golden Star đã được Hưng Lộc Phát lựa chọn các nhà tư vấn và xây dựng có thương hiệu tại khu vực phía Nam. Tư vấn thiết kế đợt này mà công ty lựa chọn là Công ty Ong & Ong (Của Singapore), một đơn vị có uy tín và đang thiết kế cho nhiều dự án lớn tại TPHCM như dự án Vinhomes Central Park; Tư vấn quản lý và giám sát xây dựng là Tập đoàn Artelia (Pháp); Nhà thầu thi công dự án nằm trong top 5 của khu vực phía Nam.. Đặc biệt giá căn hộ hết sức hợp lý, cạnh tranh.

Hồ bơi Sky view tràn bờ diện tích hơn 500m2 có điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết. https://www.thegoldenstar.vn

Chia sẻ về lý do không tung toàn bộ 5 dự án ra thị trường trong thời điểm bất động sản sôi động như hiện nay, ông Phạm Lê Tuấn,Tổng Giám đốc Công ty CP ĐT BĐS Hưng Lộc Phát cho biết: “Kinh doanh bất động sản với chúng tôi không phải theo mùa vụ. Cái gì cũng vậy, “bạo phát” thì sẽ “bạo tàn”. Với mỗi dự án chúng tôi đều nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vị trí của dự án, nhu cầu thị trường. Từ đó cân nhắc đưa ra sản phẩm phù hợp với thị trường cũng như chuẩn bị nguồn tài chính tốt nhất để triển khai dự án đúng tiến độ và chất lượng như đã cam kết với khách hàng”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.