Các căn hộ mẫu thuộc The TWO Residence, chung cư thứ 2 được xây dựng trong khu đô thị khép kín Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội vừa ra mắt đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi ngày.

Ba căn hộ mẫu chung cư The TWO Residence được chủ đầu tư giới thiệu là ba căn hộ điển hình gồm căn Studio một phòng ngủ, căn tiêu chuẩn 2-3 phòng ngủ và căn Dual-keys (chìa khóa đôi).

Hướng đến những đối tượng trẻ, thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống độc lập hay gia đình trẻ mới kết hôn, những căn hộ Studio một phòng ngủ với diện tích từ 37 – 54 m2 luôn là lựa chọn tối ưu. Cho những gia đình có từ hai đến ba thế hệ, những căn tiêu chuẩn từ hai – ba phòng ngủ, diện tích từ 78- 126 m2 luôn là lựa chọn hàng đầu.

Lần đầu tiên, một mô hình thiết kế ưu việt căn hộ Dual-keys (chìa khóa đôi) được chủ đầu tư giới thiệu tại The TWO Residence đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với mô hình Dual-keys gia chủ vừa có thể sống chung mà vẫn riêng biệt, và vẫn có thể đầu tư sinh lời hoặc sử dụng với nhiều mục đích khác. “Dual-keys” là căn hộ có chung chìa khóa vào cửa chính và có lối vào dẫn tới hai phòng khác nhau: một là phòng chính lớn và một là phòng nhỏ. “Dual-key” phổ biến tại các quốc gia phát triển, giải này giúp cho gia chủ linh hoạt trong việc cải tạo không gian sống của mình. Gia chủ có thể sử dụng phòng chính để ở, phòng nhỏ có thể cho thuê mà không ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của gia đình.Và để tăng không gian sống của gia đình, gia chủ vẫn có thể giỡ bỏ bức tường ngăn cách hai phòng hiện tại để tạo một thể thống nhất cho căn nhà. Căn hộ “Dual-key” còn là giải pháp cho những gia đình nhiều thế hệ, sống chung nhưng vẫn riêng tư.


Căn hộ “Dual-keys” – một trong những thiết kế đột phá của The TWO Residence


Với thiết kế thông minh, căn hộ Studio rộng 44 m2 vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho một không gian sống rộng thoáng. Tham quan căn hộ mẫu và các sản phẩm thực tế của Khu đô thị Gamuda Gardens - Hotline chủ đầu tư: 04 3944 9898

Tiện ích khép kín trong khu đô thị hiện đại

The TWO Residence – một trong những thiết kế ưu việt với những căn hộ hợp lý về tài chính và không gian sống

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của tổ hợp chung cư khu đô thị Gamuda Gardens, tòa The TWO Residence được xây dựng trên diện tích đất 73.571 m2. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng kết nối tạo thành chữ L uyển chuyển vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa tối ưu không gian sống và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và không khí đối lưu trong từng căn nhà.

Với 1 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng để xe, The TWO Residence còn được thiết kế đặc biệt với đầy đủ tiện ích nằm gọn trong tòa nhà như sân vườn tầng 5 gồm vườn dạo, công viên, bể vầy và vườn treo tầng 27 gồm vườn dạo, khu tập thể dục thể thao…

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích khép kín, không gian trong lành của Gamuda Gardens – khu đô thị đáng sống ở Hà Nội. Với những trang thiết bị hiện đại của câu lạc bộ Gamuda Gardens, cư dân được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể vầy trẻ em, sân tennis, phòng gym, xông hơi, phòng tập yoga & aerobic, nhà hàng, hội thảo….

Ngoài Siêu thị dự án Bất động sản (STDA) hiện đang phân phối các sản phẩm nhà mặt đất và chung cư thuộc dự án Gamuda Gardens, các công ty uy tín khác đã được chủ đầu tư thẩm định và lựa chọn để phân phối sản phẩm nhà thuộc dự án này như Công ty CP đầu tư xây dựng & bất động sản Tân Thịnh, Công ty CP tư vấn kinh doanh và đầu tư bất động sản Thủ Đô, Công ty TNHH Savills.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.