Trong bối cảnh thị trường đang có nhu cầu rất lớn về nhà ở, nhất là người dân xa xứ mong muốn sở hữu một căn hộ tại Tp.HCM. Thấu hiểu nguyện vọng về chốn để “an cư, lạc nghiệp” của đông đảo người dân, chủ đầu tư Hỷ Địa đã nghiên cứu và phát triển căn hộ Lotus Apartment với giá phù hợp mức thu nhập trung bình thấp hiện nay.

Ngày 29/06 sắp tới, tại Seventh Palace số 624 Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, dự án Lotus Apartment sẽ chính thức được mở bán đợt đầu tiên. Đây là sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Xây Dựng Hỷ Địa là chủ đầu tư và được phát triển bởi hệ thống sàn liên kết gồm: Công ty CP ĐT BĐS Việt An Hòa, Công ty CP Địa Ốc Thắng Lợi, Công ty CP ĐT Khương Thịnh, Công ty CP Địa Ốc Five Stars và Công ty Phúc Long.

Mang tổ ấm đến mọi người

Với tiêu chí mang tổ ấm đến mọi nhà, Lotus Apartment có mức giá khá mềm và hoàn toàn nằm trong khả năng thanh toán của đại đa số người dân, kể cả những người thu nhập trung bình thấp. Chỉ 368 triệu, bạn đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại trung tâm đô thị Đông Sài Gòn.

Sở hữu vị trí đặc địa tọa lạc ngay mặt tiền Quốc Lộ 1A, đối diện cổng vào KCN Sóng Thần Lotus Apartment, chỉ cách tuyến đường chiến lược Vành Đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi chưa đến 1km.

Trong vòng bánh kính chỉ 2km, Lotus Apartment sở hữu đầy đủ tiện ích quan trọng phục vụ cuộc sống như: siêu thị Coopmart, Big C, Bệnh viện Thủ Đức, chợ truyền thống, trung tâm thể thao,… và hệ thống giáo dục đầy đủ từ bậc tiểu học đến đại học

Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với nhiều cụm kinh tế trọng điểm lớn như: Khu chế xuất Linh Trung, KCN Sóng Thần, KCN Bình Chiểu, KCN Bình Đường…Hiện cụm công nghiệp đang có hơn 1 triệu chuyên gia và công nhân đang làm việc và có nhu cầu lớn về nhà ở.

Bên cạnh đó, với định hướng phát triển đô thị Đông Sài Gòn của thành phố thông qua hạ tầng giao thông, đô thị phía Đông thành phố sẽ giảm tải áp lực cho khu trung tâm thành phố và cũng là vùng kinh tế trọng điểm cửa ngõ Đông Tp.HCM. Lotus Apartment, căn hộ trung tâm đô thị Đông mở ra một cơ hội đầu tư hiệu quả với tiềm năng gia tăng giá trị từng ngày.

Lotus Apartment được thiết kế gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, trong đó tầng 1 và 2 dành cho trung tâm thương mại với tổng diện tích 10.147m2, diện tích xây dựng 4.240m2 và diện tích cây xanh 2.434m2.

Trong giai đoạn 1 chủ đầu tư mở bán block A với 295 căn hộ có diện tích từ 36,8 đến 51,92m2/căn với giá chỉ từ 368 triệu/căn (chưa VAT) với phương thức thanh toán linh hoạt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Sàn Thắng Lợi: 0908.390.300

Sàn Khương Thịnh: 0938.677.808

Sàn Five Stars: 0912.711.551

Sàn Phúc Long: 0932.623.898

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phẩn Đầu tư Dịch vụ Địa ốc Thắng Lợi