Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa với 4 mặt tiền đường, với giá bán chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT). Căn hộ Tân Phước mới mở bán chính thức từ tháng 6/2014 nhưng được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.

Vị trí đắc địa

Nằm trong khu “đất vàng”, trung tâm quận 11 với 4 mặt tiền đường (Lý Thường Kiệt, Tân Phước, Lý Nam Đế, Vĩnh Viễn), căn hộ Tân Phước nằm giữa khu vực nổi tiếng với hoạt động buôn bán sầm uất Nhật Tảo – Nguyễn Kim, cạnh ngã tư Lý Thường Kiệt – 3 Tháng 2 thuộc Phường 7, quận 11, Tp.HCM.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, khu căn hộ Tân Phước còn nằm trên vùng đất có phong thủy tốt với thế vượng phát sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống sung túc, đầm ấm.

Thiết kế hài hòa

Mong muốn kiến tạo nên chốn an cư tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đã dành nhiều không gian cho công viên đi bộ, cây xanh, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 36%. Thiết kế căn hộ cũng được đầu tư đúng mực với ý tưởng từ phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại, được ví như “một góc Paris” giữa lòng Sài Gòn. Đội ngũ kiến trúc sư đã chăm chút tới từng nét vẽ, thiết kế tinh tế trong từng căn hộ với không gian mở thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái.

Với 3 block cao từ 25 đến 27 tầng, dự án có hơn 1.000 căn hộ có các loại diện tích đa dạng từ 53-76m2 và loại diện tích 108m2 thiết kế 3 phòng ngủ phù hợp với những người thu nhập ổn định, có mức tích lũy tương đối như nhân viên văn phòng, công viên chức, bác sĩ, …

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0913.183.659

Tiện ích đầy đủ

Khảo sát ý kiến của nhiều khách hàng cho thấy, ngoài yếu tố vị trí đắc địa, thì bản thân dự án căn hộ Tân Phước có nhiều tiện ích nội ngoại khu.

Ngay bên dưới khu căn hộ là 4 tầng trung tâm thương mại được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các tiện ích dịch vụ như nhà hàng, TTTM, gym, spa, cafe, rạp chiếu phim, nhà trẻ, ... Riêng 2 tầng hầm, được thiết kế thông thoáng với chiều cao 4m nhằm phục vụ tốt nhất các chỗ để xe cho cư dân với tổng diện tích hơn 18.000m2.

Ngoài ra, xung quanh dự án còn có hệ thống siêu thị Co.op mart, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, trường đại học Bách Khoa, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, ... chỉ trong bán kính vài km.

“Chúng tôi không đầu tư tốn kém nhiều chi phí cho hoạt động truyền thông và marketing mà chúng tôi đi theo xu hướng “hướng đến giá trị thật”, tăng niềm tin cho khách hàng dựa trên thương hiệu có uy tín. Do đó, người mua được hưởng một mức giá khá tốt, họ dễ dàng tính toán được khả sinh lời từ việc đầu tư để ở hoặc cho thuê của dự án căn hộ cao cấp, có vị trí đắc địa mà giá lại khá mềm như vậy”. Ông Đoàn Minh Trung – Giám đốc SGD BĐS Sao Việt, đại diện đơn vị phân phối cho biết.

Khách hàng mua căn hộ cao cấp Tân Phước trong đợt mở bán này sẽ được thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt nhằm giảm áp lực về tài chính. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng Vietinbank triển khai cho vay gói tín dụng đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng Khách hàng có thêm cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước ngay tại trung tâm Quận 11.

Quy mô dự án Tân Phước:

• Tổng diện tích đất : 11.417 (đã trừ lộ giới), gồm: 3 block cao: từ 25-27 tầng

• Tổng số căn hộ : 1.033 căn hộ

• Diện tích : Từ 53m2, 69m2, 74m2, 76m2, 108m2

• Giá bán : Chỉ từ 1,5 tỷ/căn (đã bao gồm VAT)

• Bàn giao : Tháng 7 năm 2015.

• Tầng trệt dành cho trung tâm thương mại và tiện ích phục vụ dân cư như: nhà trẻ, trung tâm y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, ...

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.