Phát hiện khói bốc lên dữ dội từ tầng 9, nhiều người dân đã hô hoán nhau tháo chạy xuống dưới đất, tạo nên cảnh hỗn loạn...

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra lúc 12 giờ trưa nay (29.3) tại chung cư Phan Văn Trị (phường 2, quận 5, TP.HCM).

Thời điểm trên, một số hộ dân sống trong chung cư Phan Văn Trị thấy khói và lửa bốc lên ở một căn hộ ở tầng 9 chung cư. Lúc này, một người dân sống trong chung cư đã hô hoán có cháy và nhanh chóng chạy xuống dưới đất để đảm bảo an toàn cho tính mạng nếu không may cháy lan.

Sau hơn 1 giờ, ngọn lửa mới được khống chế

7 xe nước và xe thang chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 8 được điều đến, nhanh chóng triển khai công tác dập lửa. Giao thông qua ngã tư đường Phan Văn Trị - Lê Hồng Phong được phong tỏa nhằm phục vụ cho công tác chữa cháy.

Do khu vực cháy nằm trên cao nên các chiến sĩ phải rất vất vả để kéo đường dây để đưa nước lên. Nhiều chiến sĩ được trang bị bình dưỡng khí được triển khai vào sâu bên trong để dập tắt đám cháy trong thời gian nhanh nhất.

Vụ hỏa hoạn khiến hàng trăm người dân sống tại chung cư 1 phen hốt hoảng

Sau hơn 1 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nhiều người dân vẫn chưa được Ban quản lí chung cư chưa cho lên trên. Được biết, chung cư Phan Văn Trị có quy mô 10 tầng với tổng diện tích xây dựng là 9.543 m2.

Hiện nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Lê Hoàng (Lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.