Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng vừa phối hợp cùng sàn giao dịch bất động sản Savills Việt Nam mở bán các căn hộ Rừng Cọ thuộc thuộc dự án Khu đô thị sinh thái Ecopark.

Phối cảnh Khu Rừng Cọ

Giá chào bán căn hộ Rừng Cọ đợt này từ 19 triệu đồng/m2 cho các căn hộ có diện tích từ 71m2 đến 92m2 và các căn penthouse, skyvilla có diện tích từ 151 đến 167m2. Khách hàng hoặc nộp tiền thành 06 lần trong vòng 30 tháng hoặc tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của ngân hàng Vietcombank với khoản vay tới 70% giá trị căn hộ và được trả góp trong vòng 15 năm nên dễ dàng hơn.

Được biết, khu căn hộ Rừng Cọ là một trong những dự án thành phần thuộc giai đoạn 1 xây dựng khu đô thị sinh thái Ecopark với tổng diện tích trên 500 ha. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 8,2 tỷ USD. Theo kế hoạch, giai đoạn 1 sẽ xây dựng khoảng gần 55 ha, với sản phẩm như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố và căn hộ cao tầng.

Nguyên Đan
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland