CafeLand - Hiện Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh nhà Đại Phúc đang chào bán đợt cuối Khu dân cư 6B với 18 nền nhà phố và biệt thự có giá từ 16 – 19 triệu đồng/m2.

Chào bán đợt cuối đất nền Khu dân cư 6B giá từ 16 triệu đồng/m2Khu dân cư 6B (hay có tên gọi là Khu Nhà Ở Rạch Bà Tánh) tọa lạc tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM với quy mô 282.967,4m2 gồm chung cư cao tầng, biệt thự và nhà liên kế. Trong đó, khu biệt thự gồm 219 nền và khu nhà liên kế 512 nền.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Đại Phúc làm chủ đầu tư. Hiện Công ty này đang chào bán đợt cuối giá 16 triệu đồng/m2 đối với biệt thự và 19 triệu đồng/m2 đối với nhà phố (đã bao gồm VAT) cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đến nay, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và khách hàng có thể nhận nền xây dựng ngay. Được biết, Công ty Đại Phúc cũng đang triển khai thực hiện các dự án như: Khu đô thị Hiệp Bình Phước, Khu nhà ở cụm Ao Sen,…

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.