CafeLand - Ngày 17/06 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 chính thức chào bán các căn hộ chung cư OCT2 thuộc Khu đô thị Xuân Phương Viglacera, Từ Liêm, Hà Nội.

Tiến độ dự án OCT2 tính đến ngày 06/06/2013.

Nằm ngay mặt tiền Khu đô thị Xuân Phương, tòa nhà OCT2 cao 19 tầng nổi, 01 tầng hầm với hơn 21.000m2 sàn xây dựng, cung cấp 204 căn hộ có diện tích từ 57,4 - 106,9m2. Các căn hộ được chào bán với giá khoảng 13,4 triệu đồng/m2, tương đương 77 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT). Khách hàng mua căn hộ OCT2 có thể được vay vốn hỗ trợ từ gói 30 nghìn tỷ đồng với lãi suất vay tối đa chỉ 6%/năm trong thời gian 10 năm.

Theo chủ đầu tư, hiện tại dự án đã được xây dựng thô đến tầng 4, dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà trong quý I/2015.

Xuân Phương Viglacera nằm trong chuỗi phát triển đô thị và các công trình trọng điểm của phía Tây thành phố như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Vân Canh, Khu Nhà ở Xuân Phương Quốc hội. Khu đô thị này có tổng diện tích 14,6 ha với các hạng mục: nhà ở thấp tầng, chung cư cao tầng cùng các tiện ích như trường học, khu mua sắm, khu thể thao, giải trí…

Trước đó, hồi tháng 8/2012 Tổng công ty Viglacera – chủ đầu tư Khu đô thị Xuân Phương đã bị khách hàng khiếu kiện vì cho rằng chủ dự án đã bội tín khi đưa ra giá bán đất liền kề tại dự án tăng lên gấp 4 - 5 lần so với thỏa thuận góp vốn đã ký trước đó. Tuy nhiên, đại diện chủ đầu tư khằng định họ có đủ các cơ sở để thực hiện điều này vì tiền sử dụng đất Nhà nước thu của dự án đã tăng gấp 5 lần so với thời điểm huy động vốn của các hộ dân, đồng thời trong thỏa thuận góp vốn không quy định Viglacera buộc phải bảo lưu giá dự kiến ban đầu.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm