Tập đoàn VinaCapital vừa tổ chức lễ công bố dự án khu đô thị Mỹ Gia tại khách sạn Movenpick – Hà Nội.

Theo đó, giá chào bán của các căn hộ của dự án Mỹ Gia vào khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng/m2 cho căn hộ có diện tích 100m2.

Nhà phố loại 3 phòng ngủ

Theo CafeLand được biết, Khu đô thị Mỹ Gia là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án tọa lạc tại xã Vĩnh Thái cách đường ven biển Trần Phú khoảng 4km có tổng diện tích 181ha. Dự án sẽ phát triển các khu nhà liên kế, các biệt thự cao từ 2 đến 3 tầng cùng nhiều công trình tiện ích như: Trường học quốc tế, trung tâm bán lẻ, siêu thị,…

Hiện tại, dự án Mỹ Gia đang xây 4 căn nhà mẫu, gồm 3 loại nhà phố và 1 nhà biệt thự tương đương với 2,3 và 4 phòng ngủ cho từng loại. Các căn nhà mẫu được thiết kế phong cách hiện đại theo xu hướng xanh. Dự kiến đến tháng 7/2011 sẽ khai trương nhà mẫu của dự án.

Theo kế hoạch, khu đô thị Mỹ Gia sẽ tiếp tục được công bố tại Nha Trang trong 2 ngày 27-28/11 tới đây. Dự án được đầu tư với tổng số vốn khoảng 60 triệu USD.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0