CafeLand - Ngày 15/6 tới, Công ty TNHH Hòa Bình sẽ phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Savills chào bán căn hộ Hoa Binh Green City do công ty đồng phát triển với Công ty Cổ phần Nông sản Agrexim.

Hiện dự án đã được xây dựng đến tầng 5.

Tọa lạc tại số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hoa Binh Green City là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,7 ha. Theo thiết kế, dự án gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với các căn hộ có diện tích từ 63,5 - 127,5 m2 được chào bán với giá từ 21,88 triệu đồng/m2 (gói bàn giao cơ bản). Khách mua nhà, tùy vào tình hình tài chính cá nhân, có thể lựa chọn giữa gói bàn giao cơ bản và gói bàn giao hoàn hảo.

Chính thức được cấp giấy phép xây dựng hồi tháng 4/2013, đến nay Hoa Binh Green City đã được xây dựng đến tầng 5, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 1/2014.

Theo chủ đầu tư, khách hàng mua nhà sẽ thanh toán chia làm 7 đợt dựa theo tiến độ xây dựng thực tế, trong đó khách hàng được giữ lại 1% cho đến khi nhận sổ đỏ.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm