CafeLand - Công ty Cổ phần Thanh Yến vừa chính thức giới thiệu dự án Gold Coast tại Nha Trang đến khách hàng TP.HCM với mức giá từ 33 triệu/m2.

Khách tham quan mô hình dự án Gold Coast tại khách sạn Intercontinental Asiana Sai Gon

Toạ lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo, cách bãi biển 50m, dự án Gold Coast nha trang có quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 03 tầng hầm bên dưới.

Khi hoàn thiện, Gold Coast sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ có diện tích từ 48 -138 m2, từ 1 - 3 phòng ngủ. Hơn 80% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công.

Theo chủ đầu tư, khi mua căn hộ, ngoài thời gian sử dụng miễn phí cho các kì nghỉ, tất cả các khách hàng đều được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận cho thuê cực kì hấp dẫn lên đến 8%/năm. Ngoài ra, dự án còn được bảo lãnh bởi ngân hàng Vietcombank Khánh Hòa.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Gold Coast nha trang

    Căn hộ Gold Coast nha trang

    Nằm cách bờ biển 50m, dự án căn hộ Gold coast tọa lạc tại 01 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ Tp.Nha Trang cách sân bay 30km và có phía Đông giáp khách sạn Nha Trang Center 1, phía Tây giáp đường Trần Hưng Đạo, phía Nam giáp đường Lý Tự Trọng và Bắc giá...

  • Gold Coast: Tổ hợp nghỉ dưỡng được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và nhập khẩu tại Nha Trang

    Gold Coast: Tổ hợp nghỉ dưỡng được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và nhập khẩu tại Nha Trang

    Trong bối cảnh pháp lý các dự án bất động sản đang trở thành điểm nóng, không ít khách hàng e ngại rủi ro khi giao dịch, thì Gold Coast – Tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng phố biển Nha Trang tự tin lấy pháp lý làm điểm mạnh để kích cầu kinh doa...

  • Đón Festival biển Nha Trang, Gold Coast gây sốc thị trường với ưu đãi chưa từng có

    Đón Festival biển Nha Trang, Gold Coast gây sốc thị trường với ưu đãi chưa từng có

    Chiết khấu lên đến 30%/giá trị căn hộ, cam kết lợi nhuận khủng 50% trong 5 năm đầu, tặng ngay “dinh thự” trên không hay sở hữu siêu xe “triệu đô”. Đó là những ưu đãi khủng chưa từng có mà Thanh Yến Group dành cho hơn 200 căn hộ cuối cùng của tổ hợp G...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.