Với danh xưng là viên kim cương sáng trên bầu trời Thủ Thiêm, Centana Thủ Thiêm, dự án được thiết kế theo phong cách căn hộ doanh nhân với ưu thế vượt trội là dòng sản phẩm được phát triển nhằm đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.
Dự án căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm
Án ngự ở vị trí đẹp của Thủ Thiêm
Sở hữu vị trí chiến lược ngay mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, dự án Centana Thủ Thiêm hội tụ đủ các yếu cần có của một căn hộ với vị trí đẹp và tiện ích đầy đủ. Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại khu dân trí cao của quận 2, kề sát trung tâm tài chính, thương mại và khu văn phòng của quận 1. Khi mà các quỹ đất tại trung tâm ngày càng khan hiếm thì nhu cầu thuê ở khu vực Thủ Thiêm ngày càng gia tăng, chi phí thuê cũng rất đắt đỏ, giá thuê các căn hộ khu vực này có thể cạnh tranh cùng giá các căn hộ dịch vụ và văn phòng tại quận 1, quận 4. Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP.HCM, cùng các lợi ích kết nối dịch vụ hạ tầng, vị trí chiến lược và thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, dự án Centana Thủ Thiêm chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giới doanh nhân thành đạt, người mua nhà muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp, xa hoa với chuẩn mực sống đúng chuẩn 5 sao.
Căn hộ chuẩn mực cho sự cao cấp, riêng tư và yên tĩnh
Mang đặt thù là dự án phát triển dành cho cộng đồng cư dân cao cấp, thiết kế căn hộ và các dịch vụ tại Centana Thủ Thiêm được xây dựng theo đúng khuôn mẫu căn hộ 5 sao tiêu chuẩn. Thiết kế căn hộ 2-3 phòng ngủ thông thoáng với diện tích từ 58 – 74m2, bên cạnh phòng ngủ, phòng khách, căn hộ còn được thiết kế thêm phòng làm việc cho doanh nhân, đảm bảo không gian làm việc yên tĩnh cho chủ nhà.
Nội thất căn hộ được bài trí tiện nghi và tinh tế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Vật liệu sử dụng đều đến từ các thương hiệu quy tín, hệ thống bảo vệ và camera giám sát an ninh không chỉ được đặt tại khu vực căn hộ 24/7 mà còn được lắp đặt và trang bị toàn khu sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân ở đây. Hệ thống báo cháy tự động, truyền hình cáp, internet, điện thoại, wifi cũng được đầu tư hiện đại đến từng căn hộ. Các phòng trong căn hộ được thiết kế khéo léo có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên…
Điểm nổi bật là hệ thống xử lý nước thông minh tại dự án giúp cư dân có thể uống nước thanh lọc 100% trực tiếp từ vòi vẫn đảm bảo an toàn mà không cần qua đun nấu. Hệ thống thang máy TOSHIBA nhận diện bằng thẻ từ, sảnh Lobby sang trọng và hành lang căn hộ rộng đến 1,8m2 đảm bảo khoảng không gian riêng tư và thông thoáng giữa các căn hộ. 2 tầng hầm giữ xe thông nhau với diện tích 9.604 m2 được bố trí rộng rãi.
Khu sảnh đón khách Centana Thủ Thiêm. Thông tin dự án vui lòng truy cập website: www.centana.vn - Hotline: 0906 67 22 86
Tiện ích vượt trội đạt chuẩn 5 sao
Một trong những lợi thế của Centana Thủ Thiêm là sự kết hợp giữa hệ thống tiện ích dịch vụ và môi trường trong và ngoài dự án. Vì vị trí trung tâm Thủ Thiêm nên Centana Thủ Thiêm liên kết hài hòa với các tiện ích cao cấp sẵn có trong vùng.
Dù vậy, Centana Thủ Thiêm vẫn không quên phát triển các dịch vụ sinh hoạt dành riêng cho cư dân. Bên cạnh hệ thống hồ bơi tràn bờ được thiết kế tích hợp với khu Gym-Spa-Coffee shop p, dự án còn có hệ thống thư viện sách đa dạng, khu vui chơi thiếu nhi và siêu thị mini bên cạnh một trung tâm thương mại nội khu rộng hơn 18.000m2 ngay tại tầng trệt.
Yếu tố xanh cũng là yếu tố được chủ đầu tư hết sức coi trọng. Ngoài khu công viên đối diện rộng trên 5000 m2, dự án còn dành ra gần 3000 m2 diện tích để phát triển hệ thống cây xanh tự nhiên đảm bảo yếu tố cảnh quan và không gian sống thoáng mát, yên bình.
Với tiêu chí không chỉ mang đến một căn hộ mà còn là cung cấp cả một cuộc sống tiện nghi, xứng tầm thương gia. Căn hộ Centara Thủ Thiêm với giá bán chỉ từ 28 triệu/m2 chiếm ưu thế nổi bật so với các dự án khác cùng khu vực là đáp án cho bài toán an cư của mọi cư dân kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.