Tiếp nối thành công của căn hộ Block C, ngày 27/3 tới đây, Gamuda Land sẽ giới thiệu đến khách hàng căn hộ Block D với nhiều ưu đãi đặc biệt như: Chiết khấu 2% cho 80 khách hàng đặt mua đầu tiên, thanh toán 48 tháng 0% lãi suất, tặng bộ kệ bếp chất lượng.

Căn hộ tiện nghi, giá hấp dẫn

Căn hộ tại Block D khu Ruby Celadon City có giá bán, chính sách thanh toán cùng quà tặng hấp dẫn mà không phải dự án nào cũng có được.

Với diện tích linh hoạt từ 64-94 m2 thiết kế 2-3 phòng ngủ, căn hộ Block D có giá bán từ 1,6 tỷ đồng một căn. So với tiện nghi và cơ sở hạ tầng trong cùng khu vực thì mức giá này khá phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Ngoài ra, chủ đầu tư Gamuda Land còn đưa ra chính sách thanh toán lên đến 48 tháng 0% lãi suất để giúp khách hàng dễ dàng xoay chuyển dòng tiền. Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà sẽ được ngân hàng Hong Leong Bank, VIB, PVcom Bank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ lãi suất 5,99%/năm.

Trong đợt công bố mở bán block D, chủ đầu tư còn ưu đãi cho 80 giao dịch thành công đầu tiên của Block D được chiết khấu ngay 2% - tương đương với mức phí nhận được là 32 - 66 triệu đồng, nên thu hút được sự tham quan, tìm hiểu và đặt mua căn hộ tại Block D.

“Dự kiến ưu đãi này sẽ kết thúc vào cuối tháng 4/2016, nhưng đến nay đã có khoảng 50 căn hộ Block D đặt cọc thành công nên có thể chương trình sẽ kết thúc sớm hơn”, bà Trịnh Cẩm Thương, đại diện đơn vị phân phối STDA Miền Nam cho biết.

Lễ giới thiệu Block D diễn ra vào ngày 27/3 tới, Gamuda cùng đơn vị phân phối cũng sẽ dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng như: 1 chuyến du lịch Malaysia trị giá 15 triệu đồng, 2 viên kim cương tự nhiên 4,86 ly, 1 chiếc Piaggio Liberty 3V thời thượng trị giá 30 triệu đồng.

Block D khu Ruby – Chốn an cư lý tưởng

Khu Ruby là khu dân cư hiện hữu của Celadon City với Block A và B đã hoàn thiện và có 80% cư dân chuyển đến sinh sống. Hiện tại, Block C đã xây dựng đến tầng 9 và sẽ hoàn thành, bàn giao nhà vào quý 1/2017. Block D, khu Ruby đã được triển khai và đang hoàn thiện móng, tầng hầm. Dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2017.


Block A, B khu Ruby đã có hơn 80% cư dân chuyển đến sinh sống

Về thiết kế, 268 căn hộ Block D khu Ruby được thiết kế theo phong cách Singapore, tất cả các phòng chức năng luôn ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành nhờ giếng trời và hệ thống cửa thông gió được bố trí hợp lý. Đối diện Block D là hồ cảnh quan trong xanh và công viên trung tâm, nên chỉ cần ngắm nhìn qua cửa sổ cư dân đã cảm nhận và tận hưởng được sự tươi mát và thanh bình.

Diện tích dao động từ 64-94 m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ, Block D Celadon City mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hệ thống camera và thẻ từ cùng chốt bảo vệ hoạt động 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Cư dân Block D khu Ruby có thể tận hưởng nhiều tiện ích nổi bật của Celadon City nhưmua sắm tại AEON Mall, dạo chơi tại công viên nội khu, rèn luyện sức khỏe tại Sport City – Trung tâm thể dục thể thao hiện đại với đầy đủ sân tennis, sân bóng đá, hồ bơi, phòng gym, spa...., học tập tại hệ thống giáo dục liên cấp (Cấp 1 - Cấp 2 - Cấp 3) chuẩn Quốc tế.

Trung tâm thương mại AEON Mall đi vào hoạt động từ năm 2014 đã trở thành địa điểm mua sắm ưa thích của người dân khu vực quận Tân Phú.

Cư dân sống tại Celadon City cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao giàu ý nghĩa nhân văn, cổ vũ phong cách sống lành mạnh. Chẳng hạn chương trình “Chạy Vì Thành Phố Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 3/4/2016, gồm nhiều trò chơi vận động thú vị, các hiệu ứng âm nhạc kết hợp với các phần trình diễn giải trí vui nhộn hứa hẹn là một sân chơi cuối tuần thú vị cho cư dân Celadon City nói riêng và người dân Tp.HCM nói chung.

Nhà mẫu Celadon City: Số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Hotline: 0933 852 332

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.