Được đánh giá là một trong những dự án bất động sản đáng sống tại phía Tây Bắc TP.HCM, ngay từ sự kiện mở bán Celadon City đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Thay lời tri ân – Nhiều quà tặng hấp dẫn

Block C khu Ruby Celadon City đã gây sốt thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Chỉ trong một thời gian ngắn có rất nhiều căn hộ tại Celadon City tìm được chủ nhân. Điều này có được là nhờ Celadon City có thiết kế hiện đại, không gian sống xanh, chính sách thanh toán linh hoạt lên đến 48% tháng 0% lãi suất.

Đơn vị phân phối Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam. Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1. Hotline: 0933 852 332.

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Gamuda Land đã đẩy nhanh tiến độ thi công block C để bàn giao nhà sớm hơn dự kiến. Bên cạnh đó, khu thể dục thể thao với đầy đủ phòng tập gym, sân tennis, sân bóng đá, hồ bơi, spa…cũng đang được gấp rút xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2016.

Trở thành cư dân Celadon City, khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối. Tại lễ mở bán ngày 13/3 vừa qua, chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về chị Nguyễn Bích Thanh chủ nhân căn hộ D720. Ngoài ra, bộ mỹ phẩm cao cấp trị giá 6 triệu đồng, voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng cũng nhanh chóng tìm được chủ nhân. Toàn bộ khách hàng đặt mua thành công trong lễ mở bán còn được tặng ngay 1 bộ trang sức PNJ trị giá 8,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng đặt mua căn hộ tại Celadon City từ ngày 14/3 - –27/3 còn được tham dự chương trình “Mùa Vàng Celadon – Tậu Căn hộ đón Piaggio” với cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị: xe Piaggio Liberty 3V, kim cương tự nhiên, chuyến du lịch Malaysia, tivi LCD Sony 40 inch.

Đặc biệt, tất cả chủ nhân căn hộ tại Celadon City đều được miễn phí quản lý trong vòng 3 năm, miễn phí thường niên sử dụng dịch vụ tại Sport City trong vòng 5 năm, tặng tủ kệ bếp.

Căn hộ Celadon City: tươi xanh từng góc nhỏ

Mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, Gamuda Land đã đầu tư và chăm chút cho không gian và thiết kế căn hộ. Tại dự án, 16,4 ha công viên nội khu được chăm sóc tỉ mỉ với hệ thống cây xanh đa dạng, 3 hồ cảnh quan trong xanh bố trí dọc công viên, lối đi nội bộ cùng nhiều khu thể dục ngoài trời, khu trò chơi trẻ em được đầu tư kỹ lưỡng…tất cả làm nên một công viên nội khu xanh mát – là địa điểm dạo chơi và luyện tập thể dục lý tưởng cho cư dân.

Tham quan nhà mẫu Celadon City tại số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

Trong từng tiểu khu, chủ đầu tư còn bố trí khu trò chơi trẻ em và nhiều mảng xanh giúp gia tăng sự bình yên và tạo thêm sân chơi cho các bé. Chỉ cần bước vào dự án, cư dân đã có thể cảm nhận sự khác biệt về không gian và môi trường, khói bụi, ồn ào được thay bằng sự yên bình, trong lành.

Cửa thông gió và giếng trời trong từng căn hộ được bố trí phù hợp nên ánh sáng và không khí trong lành luôn tràn ngập các phòng chức năng. Nhờ đó, ngay tại căn hộ cư dân đã có thể tận hưởng được cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Điều này, được khách hàng đánh giá rất cao. Chị Minh Vy, khách hàng tham quan dự án chia sẻ: “Bước vào Celadon City chị có cảm giác như đang đi dạo tại công viên, không khí trong lành, không gian xanh mát, còn có hồ nước trong xanh. Nói chung, chị rất thích”.

Là cư dân tại Celadon City, chị Thúy Vân, chủ nhân căn hộ A919 cho biết: “Trước đây, chị cũng đi tham quan nhiều dự án bất động sản tại TP.HCM, nhưng khi đặt chân đến Celadon City chị ấn tượng ngay với không gian xanh nên đã quyết định đặt mua căn hộ tại đây.”

Với hệ thống an ninh 3 lớp, chốt bảo vệ ở cổng chính và từng tiểu khu hoạt động 24/7, cùng hệ thống camera bao phủ và thẻ từ được trang bị ở các toà nhà, Celadon City đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an ninh.

Sắp tới đây, tại Celadon City sẽ diễn ra các sự kiện cộng đồng nhằm cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao kết hợp với vui chơi giải trí. Sự kiện “Thử Thách Cùng Xích Lô 2016” sẽ diễn ra vào ngày 19/3 nhằm gây quỹ để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Ngoài ra chương trình “Chạy Vì Thành Phố Xanh” cũng sẽ diễn ra vào ngày 3/4 với nhiều trò chơi vận động thú vị, các các phần trình diễn giải trí vui nhộn kết hợp âm nhạc kết hợp cũng hứa hẹn là một sân chơi cuối tuần thú vị cho cư dân Celadon City nói riêng và người dân TP.HCM nói chung.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.