CafeLand - CBRE Việt Nam vừa được chủ đầu tư - CTCP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam chỉ định là đơn vị quản lý vận hành và tiếp thị cho thuê tòa nhà TNR Tower, tọa lạc tại 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tòa nhà TNR Tower.

Theo đó, CBRE sẽ cung cấp dịch vụ quản lý cho toàn bộ dự án, đồng thời có nhiệm vụ tư vấn, hoạch định những mô hình tổng thể cho từng mặt sàn.

Bên cạnh đó, CBRE còn được lựa chọn là đơn vị tiếp thị và tư vấn cho thuê độc quyền cho tòa nhà TNR Tower về cho thuê ngắn hạn và là đơn vị đồng độc quyền với Colliers International trong việc cho thuê dài hạn.

TNR Tower là tổ hợp văn phòng trung tâm thương mại hạng A, cao 30 tầng, bao gồm khu văn phòng và khu trung tâm thương mại Vincom với đầy đủ tiện ích. Trong đó, khu văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A từ tầng 7 đến tầng 30 với tổng diện tích sàn khoảng 64.000 m2 gồm các phân khu chức năng hiện đại, thuận tiện cho việc bố trí văn phòng và sử dụng của doanh nghiệp.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.