Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE) đã được Công ty Cổ phần Địa ốc Saigon M&C bổ nhiệm làm đại lý tiếp thị và cho thuê tòa nhà Saigon One Tower.

CBRE: Đại lý tiếp thị Saigon One Tower

Phối cảnh Saigon One Tower. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp.

Saigon One Tower cao 41 tầng, tọa lạc tại 34 Tôn Đức Thắng, ngay trung tâm tài chính của Thành phố. Đây là tòa nhà cao thứ 2 tại Tp.HCM, sau Bitexco Financial Tower.

Saigon One Tower bao gồm hai tháp có chức năng văn phòng và căn hộ được nối kết bởi khối đế bán lẻ 6 tầng với diện tích sàn khoảng 13.000m2.

Khu văn phòng và căn hộ được bố trí ở 35 tầng trên với khoảng 40.000m2 sàn văn phòng cho thuê hạng A đạt tiêu chuẩn quốc tế và 180 căn hộ cao cấp.

Saigon One Tower do Công ty Cổ phần Địa ốc Saigon M&C làm chủ đầu tư. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào tháng 04/2012.

Hiện CBRE chưa công bố chính thức khu chức năng mà đơn vị phụ trách. Tuy nhiên, khối văn phòng của dự án đã được Knight Frank tiếp thị độc quyền. Như vậy, có khả năng CBRE sẽ đảm nhiệm 1 trong 2 khu chức năng còn lại là khối đế bán lẻ và căn hộ cao cấp hoặc cả 2 khu này.

Thanh Trúc (CafeLand) Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.