Sáng 28-6, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã phát lệnh thông xe kỹ thuật và đưa vào khai thác tạm gói thầu A3 (thuộc Dự án đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai).

Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết gói thầu A3 là gói thầu quan trọng của dự án này. Đây là gói thầu nhiều lần phải điều chỉnh tiến độ do gặp khó khăn về mặt bằng, vốn… Tuy nhiên, với nỗ lực của nhiều đơn vị, đặc biệt là sự hỗ trợ tạo điều kiện của người dân có dự án đi qua, những hạng mục chính của gói thầu đã được hoàn thành, đưa vào thông xe khai thác tạm.

Bộ trưởng Thăng cũng yêu cầu sau khi gói thầu trên cũng như toàn tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai được đưa vào khai thác, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, chủ đầu tư, các nhà thầu… phải tiếp tục theo dõi chất lượng, nếu có vấn đề gì phải phát hiện và xử lý kịp thời để khai thác tuyến đường thật sự hiệu quả.

Gói thầu A3 dài 24,86 km qua địa phận tỉnh Phú Thọ với quy mô bốn làn xe, do nhà thầu Posco - Hàn Quốc thi công. Ngoài phần đường, gói thầu này còn có 2,78 km cầu, trong đó có cầu vượt sông Hồng dài 855 m.

N.Anh (PLO)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.