Ngay đầu tháng 10, sự kiện chính thức ra mắt siêu phẩm 8S và tổ chức đăng ký quyền mua 5 căn thương mại trong tổng số duy nhất 8 căn duy nhất tại dự án Vinhomes Metropolis đã gây tiếng vang trên thị trường. Đây được coi là sự kiện “mở hàng” cho Quý 4, quý cuối cùng của năm trong diễn biến sôi nổi của thị trường địa ốc.

Thị trường căn hộ cao cấp hiện nay đang diễn ra cùng lúc hai hiện tượng. Một bên là rất nhiều dự án liên tục chào bán với các chính sách ưu đãi, hấp dẫn nhưng vẫn không đủ sức níu chân khách hàng. Một bên là số ít các dự án “hot” ngay cả khi chưa chính thức ra mắt và sức nóng thậm chí vẫn không hề bị giảm nhiệt sau nhiều tháng “trình làng”. Tiêu biểu như Vinhomes Metropolis, dự án của Vingroup tại địa chỉ 29 Liễu Giai, trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội.

Dự án này lại tiếp tục làm thị trường “dậy sóng” khi vừa mới đây giới thiệu sản phẩm mới có tên gọi 8S - 8 căn thương mại duy nhất của 3 tháp căn hộ. Chủ đầu tư đã tổ chức sự kiện đăng ký nguyện vọng mua căn thương mại vào sáng Chủ Nhật ngày 2/10/2016 vừa qua. Thị trường một lần nữa được chứng kiến “cơn sốt” mang tên 8S – khi có tới hơn 200 phiếu nguyện vọng đăng ký mua 5 siêu phẩm căn thương mại được chủ đầu tư giới thiệu.

Khách hàng chỉ được đăng ký nguyện vọng chọn mua tối đa 2 căn thương mại Vinhomes Metropolis 8S

Ngay từ những ngày đầu giới thiệu dự án, chủ đầu tư đã ghi nhận một lượng lớn khách quan tâm đến sản phẩm 8S bởi khách hàng và các nhà đầu tư nhanh nhạy đã bày tỏ quan tâm đặc biệt đến sản phẩm. Sở hữu một căn 8S trong tay, chủ nhân thực chất được sở hữu một bất động sản có tính linh hoạt rất cao. 8S vừa có thể khai thác kinh doanh đa dạng các ngành hàng từ thương mại, bán lẻ, đến dịch vụ. 8S rất thích hợp với các nhà đầu tư có “sẵn nghề” trong tay. 8S đồng thời có thể là một sản phầm đầu tư để cho thuê sinh lời.

Các căn 8S có diện tích từ hơn 115m2 đến hơn 364m2 với mức giá tham khảo từ khoảng hơn 12 tỷ đến hơn 42 tỷ/căn. Các căn thương mại có thiết kế gồm 2 tầng, đặt tại khối đế của các tòa tháp. Trong buổi đăng ký nguyện vọng mua, chủ đầu tư đã giới thiệu 5 căn thương mại được đánh số lần lượt là 8S-02, 8S-03, 8S-06, 8S-07 và 8S-08. Trong đó, các căn 8S-02 và 8S-03 đặt ngay tại vị trí sảnh vào của toà M2 – toà tháp căn hộ nổi bật nhất của dự án Vinhomes Metropolis. Căn 8S-06 nằm kế bên phòng khám Vinmec và cụm rạp chiếu phim. Các căn 8S-07 và 8S-08 nằm cạnh trường mẫu giáo Vinschool và đối diện cụm trường học Vinschool.

Đối với khách hàng không bốc thăm trúng quyền đăng ký mua 1 trong các căn thương mại này, khách được nhận lại tiền đặt cọc hoặc được chuyển sang mua các căn hộ với mức ưu đãi 2,5% giá trị căn hộ trước VAT và kinh phí bảo trì áp dụng với những khách chọn căn và hoàn tất trước 08/10/2016. Song song với ưu đãi đặc biệt đó, chính sách bán hàng tặng 10 năm phí dịch vụ (căn 3-4 phòng ngủ) và chính sách vay 0% lãi suất lên tới 24 tháng vẫn đang được áp dụng. Bản thân khách hàng 8S cũng được hỗ trợ vay không lãi suất cho tới thời điểm nhận thông báo bàn giao, tức là trong khoảng 20 tháng vì các căn thương mại này sẽ được bàn giao trước các căn hộ, đủ thời gian cho các nhà đầu tư sang sửa hoàn thiện bên trong để khai thác kinh doanh ngay khi cư dân căn hộ dọn về.

Có mặt tại sự kiện là hơn 200 khách hàng đăng ký nguyện vọng chọn mua các căn thương mại. Nhiều khách hàng còn cùng lúc đăng ký nhiều căn một lúc.“Tôi thấy các căn thương mại của dự án Vinhomes Metropolis là sản phẩm rất tốt vì mức giá đưa ra quá hợp lý cho một bất động sản đẳng cấp, số lượng ít và tiềm năng khai thác kinh doanh tuyệt vời như vậy”, chị Ngô Hương Giang, một khách hàng chia sẻ.

Điều này cũng dễ hiểu bởi tiềm năng nhìn thấy từ lượng cư dân của hơn 1000 căn hộ từ 3 toà tháp, mật độ dân công sở làm việc tại 2 toà văn phòng cùng với lượng khách đến vui chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại cũng như khách sử dụng các dịch vụ của Vinhomes trong tương lai.

Bên cạnh đó, với sự kết nối trực tiếp tới tuyến tàu điện số 9 của thành phố, lợi thế vị trí “trung tâm của trung tâm” của Vinhomes Metropolis sẽ càng phát huy hơn nữa khi các cư dân tương lai không chỉ dễ dàng “một bước tới muôn nơi” mà lưu lượng khách lui tới trung tâm thương mại ở đây càng lớn, tạo ra một môi trường kinh doanh tiềm năng cho các ông chủ 8S.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.