Với hiện trạng căn hộ sẵn sàng bàn giao và tỷ lệ người nước ngoài thuê khá nhiều, căn hộ The Eastern (mặt tiền đường Liên Phường, Q.9, TP.HCM) thích hợp cho những khách hàng muốn kiếm lợi tức ổn định từ hoạt động cho thuê.

Lợi thế từ căn hộ hoàn thiện

Dư âm hàng loạt dự án căn hộ chậm tiến độ bàn giao của đợt khủng hoảng kinh tế năm 2008 - 2013 đã tác động đến tâm lý mua nhà của khách hàng. Hoặc họ sẽ chọn những dự án hoàn thiện, pháp lý đầy đủ, hoặc sẽ nhắm đến dự án được phát triển bởi doanh nghiệp có uy tín và không đầu tư dàn trải. Điển hình như khu căn hộ The Eastern, liền kề đường Vành đai Đông TP.HCM, kết nối trực tiếp từ Cảng Cát Lái (Q.2), KĐT Nam Sài Gòn (Q.7) với Xa lộ Hà Nội đoạn Khu công nghệ cao TP.HCM - SHTP (Q.9) và nằm trong quần thể bao gồm các khu nhà ở cao cấp khác như: nhà phố Mega Residences, biệt thự Riviera Cove,…

Khách hàng mua căn hộ được nhận ngay vàng SJC 9999 trị giá 3% giá trị căn hộ.

Đưa vào vận hành từ 2014, The Eastern là một trong số ít dự án căn hộ đã hình thành trên địa bàn Q.9 có tỷ lệ lắp đầy đạt trên 70%. Nhờ áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, tính thanh khoản cao (dễ bán, dễ cho thuê) và môi trường sống đẳng cấp, The Eastern có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua để ở lẫn cho thuê. Theo đó, bên cạnh việc liên kết với ngân hàng (Vietcombank, Sacombank, Abbank…) cho khách hàng vay 70% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư căn hộ, Công ty HVK (Hàn Quốc) còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt dành cho những khách không muốn phụ thuộc nguồn vốn vay. Cụ thể, người mua chỉ trả 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ngay, 80% còn lại sẽ được trả chậm với lãi suất 0%. Như vậy, với căn hộ 2 phòng ngủ (78 m2) giá từ 1,6 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần khoảng 300 triệu đồng là đã sở hữu được không gian sống lý tưởng với tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc như: hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, siêu thị mini, nhà hàng, trường mầm non, nhà hàng Hang A Ly… Đặc biệt, để cư dân thuận tiện trong việc di chuyển, chủ đầu tư đã bố trí hệ thống xe buýt đưa đón cư dân đến trung tâm thành phố và Q.7 hàng ngày. Được biết, The Eastern là một trong những dự án đầu tiên và hiếm hoi tại TP.HCM đầu tư hệ thống này để phục vụ cư dân.

Đảm bảo thanh khoản

Chính những yếu tố thuận lợi về kết nối, chính sách thanh toán và chất lượng sống, The Eastern là lựa chọn của giới trí thức trẻ lẫn chuyên gia từ Khu công nghệ cao TP.HCM (sau khi cầu Rạch Chiếc nằm trên Vành đai Đông thông xe vào tháng 1/2016, khoảng cách từ The Eastern đến khu công nghệ chỉ còn chưa đầy 1km). Theo Ban quản lý căn hộ, trong số hơn 70% cư dân dọn vào sinh sống thì đa phần là các chuyên gia, kỹ sư, quản lý trẻ đang làm việc ở các công ty nước ngoài như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippines... Đặc biệt, gần đây, số lượng khách thuê dài hạn từ các công ty công nghệ có tên tuổi ở SHTP, trong đó có Samsung (nhà đầu tư có vốn lớn nhất tại Khu công nghệ cao hiện nay, 1,4 tỷ USD).

Tham quan dự án thật, vui lòng liên hệ: (08) 3910 2000 - 0938 775 118. Hoặc tham khảo thông tin tại: www.theeastern.com.vn

Ông L.Hùng, một khách hàng sở hữu 7 căn hộ tại The Eastern cho biết, ông mua căn hộ 2 phòng ngủ đầu tiên vào 2014, nhận thấy dự án có sức hút với thị trường và tiềm năng cho thuê tốt từ thông tin Samsung đặt nhà máy tại SHTP, giữa 2015, ông và gia đình tiếp tục mua 6 căn hộ 3 phòng ngủ. Đến nay, cả 7 căn đều được chủ đầu tư hỗ trợ tìm khách thuê với giá bình quân khoảng 600 USD/tháng/căn (đã trang bị nội thất), hàng tháng, ông Hùng có khoản lợi tức ổn định mà không phải phập phồng chuyện tăng giảm lãi suất của ngân hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.