Vừa qua, chủ đầu tư Tiến Phát đã ký kết hợp đồng hợp tác với thương hiệu bếp cao cấp Mobalpa của Pháp trong việc thiết kế và cung cấp bếp cho dự án căn hộ cao cấp The Ascent – Thao Dien Condominiums tại số 58 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2.

Theo đó, những căn hộ của dự án khi được bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2016 sẽ được Mobalpa thiết kế riêng và cung cấp toàn bộ bếp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu.

Đại diện Mobalpa giới thiệu các kiểu dáng bếp hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Pháp

Là một tên tuổi uy tín đến từ nước Pháp với danh tiếng hơn 100 năm, Mobalpa đã có mặt trên 38 quốc gia với hơn 500 cửa hàng giới thiệu sản phẩm. Không chỉ mang đến những gian bếp cực kỳ sang trọng và đẳng cấp mang phong cách và chất lượng Châu Âu từ cổ điển đến hiện đại, Mobalpa còn có đội ngũ thiết kế giúp khách hàng có được những không gian bếp đúng với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Màu sắc bếp Mobalpa được thiết kế và phối hợp tinh tế, thanh lịch

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất cùng bàn tay thiết kế tài hoa và sáng tạo đến từ “đất nước của sự lãng mạn”, mỗi không gian bếp của Mobalpa không chỉ mang đến sự tiện lợi tuyệt đối với: mặt bếp chống thấm, ngăn tủ chống mùi, bản lề giảm chấn,… mà còn là nơi truyền cảm hứng nấu nướng cho những chủ nhân xinh đẹp của từng tổ ấm.

Được chứng nhận “công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả” (EDGE) do tổ chức IFC trao tặng, The Ascent – Thao Dien Condominiums bên cạnh việc sử dụng những vật liệu thân thiện môi trường còn chăm chút trong thiết kế để mỗi không gian căn hộ đều có thể đón nắng gió tự nhiên. Không gian phòng bếp trong mỗi căn hộ tại The Ascent Quận 2 đều được bố trí khoa học, liên hoàn với sân phơi tạo sự thông thoáng và kháng mùi tối đa.

Dự án The Ascent sẽ ra mắt căn hộ mẫu vào cuối tháng 11/2015

Được biết, nhà mẫu của dự án The Ascent – Thao Dien Condominiums sẽ được Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Tiến Phát ra mắt vào cuối tháng 11/2015 tại công trường thực tế. Với tiến độ xây dựng đã lên đến tầng 25 (block A), dự án dự kiến bàn giao căn hộ đúng thời gian cho khách hàng. Với việc hợp tác cùng những đối tác uy tín và nổi tiếng trong các lĩnh vực thiết kế, cung cấp nội thất, Tiến Phát muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ đẳng cấp và hoàn thiện, giá trị gia tăng cao cho khách hàng mua căn hộ The Ascent – Thao Dien Condominiums nói riêng và những dự án do Tiến Phát phát triển và hợp tác đầu tư nói chung.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án The Ascent – Thao Dien Condominiums sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như: hệ thống máy lạnh, trọn bộ bếp hoàn thiện và gói cam kết cho thuê với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

Hotline: 0939.386.388 - 0933.201.888 - Website: www.tienphatcorp.com

Sales gallery: 60 – 62 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.